Báo giá máy lọc rượu vang, rượu thuốc, rượu màu,..

Báo giá máy lọc rượu vang, rượu thuốc, rượu màu,.. là máy được thiết kế riêng biệt đặc trưng cho lọc rượu vang, rượu thuốc, rượu màu,..để không làm mất màu đặc trưng vốn có của rượu màu.

Giúp loại bỏ và đưa các hàm lượng độc tố có trong rượu về mức cho phép của BYT Việt Nam như: Andehytl, metanol, fufurol,este, rượu bậc cao..v.v.

Xem thêm:

Máy lọc khử độc tố rượu methanol, andehit…

Ưu điểm của máy lọc rượu mini

Máy lọc rượu giá cả cực kỳ hợp lý cho hộ gia đình

 

maymienbac-may-loc-ruou-vang-ruou-thuoc-ruou-mau

Chức năng máy lọc độc tố rượu

Máy lọc rượu được chế tạo và sản xuất dựa trên công nghệ lọc và hấp thụ độc tố có trong rượu gạo, rượu lên men trực tiếp hay rượu ngâm động, thực vật,…Chức nawnng chính là loại bỏ độc tố xuống mức cho phép, không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.
Máy lọc rượu có khả năng lọc hấp thu những hợp chất, kim loại hay chất độc trong rượu gây hiện tượng: đau đầu, chóng mặt hay thậm chí ngộ độc rượu, tử vong. Cụ thể: este, andehit, methanol, fufurol,…

 

Kết quả rượu sau khi lọc qua máy lọc rượu

Sau khi lọc rượu bạn sử dụng sẽ thấy êm, dịu nhưng vẫn giữ đúng hương vị rượu ban đầu.
Sau khi dùng rượu được lọc người dùng không còn cảm thấy hiện tượng bị đau đầu, chóng mặt hay những trường hợp ngộ độc rượu,…

Tuy nhiên bạn lưu ý trong lần lọc đầu tiên thì máy thường bị hao hút từ 5 đến 10 lít rượu. Nhưng từ những lần sau thì đầu vào bao nhiêu sẽ ra bấy nhiêu.
Báo giá máy lọc rượu, máy lọc độc tố rượu , máy khử andehit nhằm cung cấp bảng giá mới nhất, nhanh nhất khi quý khách hàng cần mua sản phẩm liên quan đến lĩnh vực máy lọc rượu.

Sau đây là các danh mục có bảng báo giá mới nhất để quý khách tham khảo: https://maymienbac.com/tin-tuc/bao-gia-che-tao-may-loc-ruou-theo-cong-suat/

Máy Miền Bắc cam kết chất lượng đầu ra của sản phẩm sau khi qua hệ thống máy lọc rượu đảm bảo đạt chỉ tiêu hóa học TCVN 7043:2009 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC/F9 Đồ uống biên soạn, Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất Lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công Nghệ công bố.

> Sản phẩm mới 100% có chứng nhận kiểm định

> Mẫu mã đa dạng, sản phẩm đẹp, nhiều mầu sắc lựa chọn

> Độ bền cao, phù hợp nhiều nơi quý khách muốn sử dụng lâu dài

> Chế độ hậu mãi cao, giá thành rẻ nhất Miền Bắc

> Hàng luôn có sẵn, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ,

> Phục vụ 24/24 khi quý khách đặt hàng qua Hotline: 0971 610 555

Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua!

Nguồn:  Máy Miền Bắc

Comments

comments

Tin Liên Quan