Cách làm Bí đỏ thái sợi sấy khô, làm mứt

Cách làm Bí đỏ thái sợi sấy khô, làm mứt  – máy sấy thực phẩm Bí đỏ thái sợi sấy khô, làm mứt 

Bí đỏ thái sợi sấy khô được sử dụng khá nhiều trong đời sống, sử dụng để làm các món ăn hàng ngày hoặc làm mứt bí đỏ…Bí đỏ là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe bởi hàm lượng chất dinh dưỡng và khoáng chất trong bí đỏ khá cao. Bí đỏ cung cấp cho cơ thể một lượng lớn các chất sắt, kẽm đẩy nhanh quá trình tạo máu, phòng ngừa thiếu máu và xơ vữa động mạch. Các chất khác như beta carotene, gluxit, protit, tirozin, fitin, axit salixilic, các axit béo và các nguyên tố vi lượng khác trong bí ngô cũng rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Bí đỏ thái sợi sấy khô hay thái miếng sấy khô đều dễ dàng sử dụng.

maymienbac-bi-do-say-kho-bang-may-say-thuc-pham

> Đọc thêm: Tư vấn máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay

Các công đoạn sản xuất bí đỏ thái sợi sấy khô cũng khá dễ dàng, chỉ cần thái bằng tay với làm số lượng ít hoặc sử dụng máy thái sợi khi làm quy mô lớn, sau đó cho vào máy sấy thực phẩm để sấy khô một cách nhanh chóng, đảm bảo giữ màu sắc đẹp. Các điều kiện sấy khô bí đỏ cũng không phức tạp, chỉ cần cài đặt thông số nhiệt độ sấy ở mức 60-80oC, độ ẩm 10-15%, thời gian khoảng 5-7 tiếng là đảm bảo khô đẹp.

Sau khi sấy khô xong, các bạn chỉ cần cho vào trong các hộp thủy tinh, hộp nhựa đạy kín hoặc trong các túi nilong chuyên đựng thực phẩm bọc kín là được, có thể bảo quản và sử dụng lâu dài, rất tiện lợi khi chế biến các món ăn.

 tu-van-tu-say-cong-nghiep-chat-luong-cao

Tham khảo tủ sấy thực phẩm sấy khối lượng lớn

Tham khảo thêm: tủ nấu cơm công nghiệp

Các bạn vừa xem qua Cách làm Bí đỏ thái sợi sấy khô, làm mứt  từ chuyên viên kỹ thuật của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan