Cách lọc rượu thủ công thành rượu đạt chuẩn

Khi lên men bằng phương pháp thủ công, rồi đem chưng cất, nồi nấu không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, khi rượu nấu lên còn nhiều độc tố. Có rất nhiều các hộ gia đình trên khắp cả nước tự nấu rượu đem bán hay sử dụng rượu nấu không rõ nguồn gốc dẫn đến nguy cơ ngộ độc rượu ngày càng nhiều hiện nay mà báo chí liên tục đăng tải.

cach-loc-ruou-thu-cong-dat-chuan

Cách lọc rượu thủ công thành rượu đạt chuẩn

– Rượu gạo nấu thủ công được đưa vào bình chứa và được bơm rượu đầu Inox bơm vào hệ thống lọc đa tầng. Hệ thống này có tác dụng tách các thành phần của rượu ra, sau đó rượu được chuyển đến các cột lọc hấp thụ,may xoay nap chai tại đây các vật liệu lọc rượu hấp thụ được tạo ra một độ xốp và độ hoạt hóa cao, sẽ dần dần hấp thụ từng phần của các hợp chất hữu cơ no đơn chức có trong rượu, tách chúng ra, thu vào trong các khang rỗng và giữ chúng lại. Quá trình này xảy ra liên tục cho đến khi rượu đi qua hết lớp vật liệu của hệ thống.

– Trước khi đưa vào sử dụng cần cấp nước sạch sục rửa cho đến khi trong nước và đưa rượu vào để cồn bậc cao chiếm chỗ của nước và đẩy nước ra ngoài.

– Các cột lọc Micro lắp phía ngoài có tác dụng giữ lại các vật liệu lẫn trong rượu và các thành phần chất hữu cơ đã bị kết tủa, tạo độ trong và đưa rượu đạt tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN).

– Hệ thống lọc độc tố rượu này còn có tác dụng giữ lại mùi vị đặc trưng của các dòng rượu, làm rượu có độ êm khi uống.

Máy Miền Bắc đã chế tạo thành công máy lọc rượu khử andehit nhằm loại bỏ những tạp chất, độc tố andehit, metanol, este,..là những nguyên nhân gây ngộ độc rượu hay làm người uống đau đầu, làm hại gan thận dạ dày. Lọc trong rượu làm cho rượu uống ngon hơn mà không ảnh hưởng đến màu sắc, mùi vị và nồng độ của rượu và không ảnh hưởng đến sức khỏe người uống.

Để uống rượu an toàn Máy Miền bắc khuyến khích quý khách hàng mua rượu ở những địa chỉ có uy tín.

Đặc biệt đối với sản xuất kinh doanh rượu nên đầu tư cho mình bộ nồi nấu rượu và máy lọc rượu gạo sẽ giảm và loại bỏ hết các độc tố tự nhiên có trong rượu như metanol, andehit, este,…

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm !

Comments

comments

Tin Liên Quan