Cấu tạo máy trộn lập phương

Cấu tạo máy trộn lập phương công suất từ 20 kg đến 300 kg, phù hợp tiêu chuẩn GMP-WHO. Máy trộn lập phương có thể gắn vào bánh răng phổ biến.Toàn bộ máy được chế tạo với thép không gỉ 304 để ngăn chặn sự ăn mòn. Hệ thống điều khiển: điều khiển thời gian trộn tự động.

∑ Xem thêm máy khác

♦ Máy chiết rót bia tươi

♦ Máy lọc rượu mini dùng cho hộ gia đình

♦ 8 tư vấn chọn mua máy hàn miệng túi

maymienbac-cau-tao-may-tron-lap-phuong

Sơ đồ cấu trúc máy trộn lập phương

1. Giới thiệu:
Máy trộn lập phương được chế tạo với độ chính xác cao, phương pháp cài đặt thông minh đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn chất lượng GMP, và ISO 22000. Máy trộn lập phương thường được sử dụng trong phạm vi trung bình và nhỏ trong các nhà máy dược phẩm, hóa chất, phòng thí nghiệm thuốc…
2. Vật liệu
Máy trộn lập phương được gia công chính xác từ thép không rỉ inox 304, hoặc inox 316. Bồn trộn có thể làm bằng Inox, Carbon, Kính cường lực, PLC Deta hoặc Siemens, Inverter của Đức… tùy theo nhu cầu đặc thù của khách hàng.
3. Công nghệ:
Ứng dụng công nghệ đặc biệt trong máy trộn lập phương là bí quyết pha trộn tuần hoàn riêng , nâng cao hiệu suất rút ngắn thời gian trộn, được người tiêu dùng đặt tên dễ gần là máy trộn siêu tốc khối lập phương. Khách hàng có thể tùy chọn sử dụng điều khiển bằng nút bấm thông thường hoặc điều khiển bằng PLC trực quan. Máy chạy êm, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh cũng như dễ bảo trì, bảo dưỡng.

maymienbac-cau-tao-may-tron-lap-phuong-inox
4. Năng suất:
Do đặc thù của máy sử dụng trong phạm vi nhỏ hẹp, máy trộn lập phương chỉ có năng suất nhỏ, trung bình từ 50kg/mẻ đến 100 kg/mẻ. Nếu muốn nhu năng suất cao hơn khách hàng có thể lựa chọn máy trộn siêu tốc có thể đạt năng suất mẻ trộn lên tới 1000kg/mẻ.
Thời gian trộn xong 1 mẻ từ 0.5h đến 2h đối với máy 50kg/mẻ tùy nguyên liệu. Từ 0.5h đến 3h đối với loại 100kg/mẻ tùy nguyên liệu.
5. Kích thước: Thiết kế tùy theo không gian đặt máy của khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY :
CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555
Website: https://www.maymienbac.com   | http://cokhimienbac.vn | http://congnghemienbac.com.vn
Email: maymienbac@gmail.com | info@maymienbac.com
Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn
FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan