Dây chuyền sản xuất nước đóng bình 20l

Dây chuyền sản xuất nước đóng bình 20l. Bạn đang muốn lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình? Bạn đang phân vân không biết sản xuất

Dây chuyền sản xuất nước đóng bình 20 lít tự động cần bao nhiêu tiền? Máy Miền bắc xin chia sẻ với quý khách hàng như sau về vốn kinh doanh cho ngành nước uống đóng bình đóng chai 20 lít, cha1 nhỏ 350 mml…

maymienbac-day-chuyen-san-xuat-nuoc-tu-dong

Chi phí đầu tư dây chuyền sản xuất nước tự động là bao nhiêu tiền.

Dây chuyền sản xuất nước tự động chi phí cao hơn dây chuyền thủ công từ 150 đến 500 triệu đồng, tùy vào nhu cầu cụ thể của quý khách muốn tự động như thế nào mà chúng tôi báo giá cho quý khách.
Khi quý khách muốn xem thực tế mức độ hoạt động của dây chuyền sản xuất thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi sẽ có nhân viên dẫn quý khách tới tận nơi xem dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình tự động, qua đó quý khách có thể tự do lựa chọn dây chuyền tự động như thế nào cho hợp lý.

Sản xuất nước đóng bình cần bao nhiêu vốn?

Vốn để kinh doanh nước uống đóng bình tùy theo nhu cầu và sự đầu tư của quý khách vào dây chuyền loại nào? Công suất bao nhiêu bình 1 ngày, loại tự động, bán tự động, hay thủ công? Đó mới là vấn đề quyết định đến chi phí đầu tư của nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng bình đóng chai 20 lít.
Với số vốn ít, kinh doanh nhỏ lẻ từ 200 bình đến 500 bình nước một ngày, quý khách nên đầu tư dây chuyền đóng bình đóng chai loại thủ công là được, với dây chuyền này số vốn đầu tư thấp, chi phí ban đầu cũng không tốn nhiều so với dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình đóng chai tự động.
Với số vốn lớn, sản xuất từ 500 bình đến 1000 bình nước loại 20 lít mỗi ngày thì quý khách nên đâu tư dây chuyền sản xuất nước đóng bình đóng chai 20 lít tự động.

Dây chuyền lọc nước đóng bình thủ công và dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình tự động khác nhau như thế nào?
Về phần cơ bản của xử lý nước, lọc nước, lọc thô, xử lý mùi vị,… thì giống nhau hoàn toàn, tuy nhiên khác nhau ở chỗ đóng bình đóng chai tự động và thủ công. Tự động thì các khâu chiết nước, băng tải dây chuyền… đều vận hành theo dây chuyền cố định. Còn đối với thủ công thì do con người đóng. Điêu cơ bản là như vậy, nhưng tự động thì cũng cần phải có số lượng người điều khiển hoạt động của máy, hay nói chung là lao động như dây chuyền thủ công. Tuy nhiên số lượng thành phẩm của dây chuyền chắc chắn sẽ nhanh hơn thủ công.

Giá dây chuyền sản xuất nước tự động còn phụ thuộc vào dàn tự động được gia công sản xuất tại Việt Nam hay là hàng nhập về.

Địa chỉ bán các loại dây chuyền lọc nước uy tín – chất lượng: CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội

Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn

FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan