Địa chỉ bán bán dây chuyền chiết rót uy tín

Địa chỉ bán bán dây chuyền chiết rót uy tín

Dây chuyền chiết rót đóng chai tự động 5 trong 1 là dây chuyền tiên tiến hiện đại nhất, được tự động hóa từ khâu dựng chai chiết rót cho đến khâu đóng thùng thành phẩm. Thay thế cho những loại máy móc củ như Máy chiết rót, Máy vặn nắp, máy dán nhãn, Máy siêu màng… thuộc thế hệ củ không còn phụ hợp điều kiện sản xuất hiện tại. Dây chuyền chiết rót đóng chai tự động 5 trong 1 thay thế cho con người nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng năng suất và giảm chi phí sản xuất.

♦ Tìm hiểu thêm: Địa chỉ bán máy đóng nắp chai PE

maymienbac-day-chuyen-chiet-rot-hien-dai-1

Mô hình dây chuyền chiết rót

Dây chuyền chiết rót tự động là một trong những là dây chuyền tiên tiến, hiện đại giúp các doanh nhiệp, xưởng sản xuất tiết kiệm được thời gian, chi phí và tăng năng suất công việc. Toàn bộ quá trình chiết rót đều được thực hiện theo một quy trình khép kín nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Giới thiệu về quy trình chiết rót tự động
Dây chuyền chiết rót tự động là dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất tính đến hiện nay, được tự động hóa từ khâu sản xuất, đóng nút chai cho đến đóng thùng, thay thế hiệu quả các máy chiết rót, máy đóng nhãn, máy vặn nắp,… giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Trong các ngành công nghiệp thực phẩm, máy chiết rót thường được áp dụng cho những trường hợp đòi hỏi năng suất cao, hoặc các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm. Tùy theo tính chất của chất lỏng, các máy chiết rót sẽ khác nhau ở các bộ phận làm việc chính, các cơ cấu rót.

Quy trình thực hiện đóng chai của dây chuyền chiết rót tự động
Đầu tiên, các chai được đưa lên hệ thống băng tải và đi qua hệ thống súc rửa để làm sạch bụi bẩn.

Sau khi được rửa sạch, các chai được băng tải đưa đến hệ thống rót liệu, vào vị trí rót để đảm bảo có thể bố trí các cơ cấu cơ khí để kẹp giữ chai. Tại đây, chất lỏng được chiết vào chai theo các phương pháp khác nhau, chiết đẳng áp, chiết đẳng tích, chiết định lượng… Khi chiết xong, chai được băng tải vận chuyển đến vị trí đóng nút hoặc đóng nắp. Khâu đóng nút( nắp) bao gồm cơ cấu cấp phôi và đóng nút (nắp). Cơ cấu đóng có thể là xi lanh khí nén (với nút dập) hoặc motor (với nút nút vặn).

Sau khi đóng nút (nắp) xong, là khâu dán nhãn, đây có thể coi là khâu đơn giản nhất trong hệ thống đóng chai. Khâu cuối cùng là khâu kiểm tra và đóng gói sản phẩm. Khâu kiểm tra bao gồm 1 loạt các cảm biến để kiểm tra chất lượng sản phẩm (đủ định mức, đóng nút, dán nhãn đạt yêu cầu…) sau khi kiểm tra sẽ qua cơ cấu phân loại, 1 tay gạt sẽ loại bỏ chai sang 1 băng tải khác. Các chai đạt tiêu chuấn sẽ qua khâu đóng gói, chai được xếp thành khối nhờ các tay máy gạt và nâng hạ.

Như vậy, nhờ dây chuyền chiết rót tự động, toàn bộ quá trình đóng chai đều được tự động hóa, từ khâu sản xuất cho đến khi thành phẩm, đảm bảo đạt năng suất cao và định lượng sản phẩm một cách chính xác.

Ứng dụng
Dây chuyền chiết rót có thể được ứng dụng trong các ngành sản xuất thực phẩm, áp dụng đối với các sản phẩm nước giải khát như sữa, nước ngọt, mứt, nước trái cây,…hoặc rượu, bia,…

♦ Xem thêm: Địa chỉ bán máy chiết rót thủ công giá rẻ

Dây chuyền chiết rót tự động có lợi ích rất nhiều so với việc đóng chai bằng tay hoặc sử dụng nhiều thiết bị khác nhau như trước đây, giúp các doanh nghiệp đạt năng suất cao và định lượng chính xác, vừa tiết kiệm số lượng nhân công vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Để mua các hệ thống chiết rót, quý khách có thể tham khảo qua MAYMIENBAC.COM  chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú – Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555
Website: maymienbac.com

Comments

comments

Tin Liên Quan