Giá máy chiết rót mỹ phẩm công nghiệp

Máy chiết rót công nghiệp là thiết bị chuyên dụng dùng để chiết rót các loại dung dịch cô đặc, dung dịch sánh, tương đặc, là thiết bị lý tưởng cho chiết dịch, mứt, bơ đậu phụng, các loại tương ớt, nước xốt, dịch đậu, tương ớt,các loại kem dạng sệt, dạng dung dịch lỏng …, có độ nhớt cao. Thiết kế của máy giúp phù hợp vói nhiều dây chuyền sản xuất.

maymienbac-may-chiet-rot-cong-nghiep-gia-re

 

Hình ảnh máy chiết rót thủ công bán tự động 1 vòi

Máy chiết rót là phương tiện không thể thiếu được trong các ngành công nghiệp sản xuất. Những thiết bị máy móc giúp giảm đáng kể công sức con người, tăng năng suất, hiệu quả công việc trong đó máy chiết rót là thiết bị không thể thiếu trong ngành sản xuất mỹ phẩm, đồ uống ….

Như trước đây để chiết dung dịch sản phẩm nào đó, cần dùng đến sức người làm thủ công, hiệu quả thấp mà độ chính xác không được đảm bảo, lúc thừa lúc thiếu. Sự có mặt của máy chiết rót đã giúp khắc phục được vấn đề trên, liệu lượng hay dung tích chiết được đóng đếm chính xác đảm bảo dung tích dung dịch khi vào chai lọ đạt độ chính xác cao. Không những vậy máy chiết rót giúp nâng cao năng suất sản xuất một cách nhanh chóng, đảm bảo quy trình sản xuất được diễn ra liên tục và nhịp nhàng.

Thông số kỹ thuật chính của thiết bị:

– Nguồn điện : 220V

– Công suất : 0.37 kw

– Dung tích chiết : 50 – 500ml

– Số vòi chiết : 01 vòi

Máy chiết rót mỹ phẩm phù hợp hoạt động trong môi trường phúc tạp với cường độ cao, công suất làm việc lớn giúp nâng cao đáng kể khả năng sản xuất của cả dây chuyền trong nhà máy, hơn thế nữa giá thành chi phí cho thiết bị cũng tương đối phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mọi ý kiến đóng góp thắc mắc sản phẩm thiết bị máy chiết rót hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ MAY CHIẾT RÓT:

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555
Website: https://www.maymienbac.com   | http://cokhimienbac.vn | http://congnghemienbac.com.vn
Email: maymienbac@gmail.com | info@maymienbac.com
Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.

Comments

comments

Tin Liên Quan