Khắc phục một số lỗi khi sử dụng máy lọc rượu

Khắc phục một số lỗi khi sử dụng máy lọc rượu trong quá trình vận hành máy lọc rượu có thể xảy ra một số lỗi mà bạn không phòng trước được, để đảm bảo vận hành không bị gián đoạn và đạt hiệu quả chất lượng, chúng tôi đưa ra một vài hướng khắc phục như sau:

1. Máy lọc rượu không hoạt động do hỏng nguồn adaptor

Các thiết bị lọc độc tố rượu trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra và chạy thử trước. Tuy nhiên, có thể xảy ra trường hợp máy không hoạt động lúc khách đang vận hành. Nguyên nhân có thể là do thể do điện nhà bạn không ổn định dẫn đến hỏng nguồn.

bo-nguon-may-loc-ruou-mini

Bơm rượu và bộ adaptor chuyển nguồn của máy lọc rượu mini công suất 30-40 lít/h.

– Cách khắc phục: Bạn cắt 2 dầu của nguồn addapter rồi cắm điện, cầm 2 đầu quẹt vào nhau xem có tia lửa không. Nếu không có tia lửa chứng tỏ nguồn bị hỏng. Nguồn addapter máy lọc rượu gần như không thể sửa, bạn nên thay mới. Trong thời gian bảo hành, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi chuyển giao thay mới cho bạn.

2. Máy lọc rượu vẫn chạy nhưng không hút được rượu

Vẫn nghe tiếng máy lọc rượu vẫn chạy nhưng không hút được rượu có thể là do bơm yếu hoặc nguồn điện yếu hoặc do đặt thùng rượu lọc và dây dẫn rượu đầu vào bị kênh, lệch, nguyên nhân nữa là do bị e khí. Với trường hợp này khách hàng hay gặp phải khi mới mua máy lọc rượu về, lúc này bạn cần đặt máy lọc rượu ngay ngắn, kiểm tra đầu dây dẫn rượu đã khớp chưa, sau đó mồi vào đầu dây một ít rượu và tiến hành cắm điện. Nếu vẫn không xử lý được hãy liên hệ để nhân viên kỹ thuật chúng tôi hỗ trợ tư vấn khắc phục.

Để máy lọc rượu ngay ngắn và không nên để dây dẫn rượu quá dài để quá trình hút rượu vào thiết bị dễ dàng hơn.

3. Bơm máy lọc rượu hoạt động không ổn định, thỉnh thoảng gây tiếng kêu ồn

Thiết bị lọc rượu trong suốt quá trình hoạt động máy chạy rất êm, không hề gây tiếng ồn. Tuy nhiên, nếu bạn gặp tình trạng này nguyên nhân có thể là do hệ thống các cột lọc bị tắc do quá bẩn lâu ngày. Cách khắc phục bạn cần tháo bỏ từng lõi lọc tiền xử lý cho máy chạy xem bị tắc ở lõi nào để thay thế, không thay cả bộ tránh lãng phí.

Nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng ồn máy là do thùng rượu của bạn đã hết. Ở trường hợp này bạn nên chú ý trong quá trình lọc cần để ý xem lượng rượu trong thùng đã hết hay chưa để ngắt nguồn điện kịp thời, tránh tình trạng cháy máy do hết rượu. Mặc dù trong 1 giờ, công suất hoạt động của máy đã được quy định sẵn là lọc được khoảng bao nhiêu lít nhưng bạn cũng không nên cài đặt thời gian rồi để đấy đi làm việc khác.

4. Màng lọc bị tắc, các lõi lọc đến thời gian cần thay thế

Ở trường hợp bạn sử dụng quá lâu ngày mà không để ý đến thời gian thay thế các lõi bông theo khuyến cáo của nhà sản xuất, lọc bao nhiêu rượu cũng không biết dẫn đến tình trạng các lõi bông quá bẩn và bị tắc, không đảm bảo chất lượng rượu. Vì vậy, bạn cần thường xuyên kiểm tra các lõi bông trong suốt quá trình sử dụng cũng như căn cứ vào chu kỳ thay lõi bông mà nhà sản xuất đã in sẵn để đảm bảo thay lõi bông đúng thời hạn.

loi-mang-loc-ruou

Cần chú ý kiểm tra và thay lõi lọc bông đúng định kỳ để đảm bảo máy lọc rượu hoạt động ổn định. Các lỗi xảy ra phát sinh mà bạn không nắm rõ hoặc không tự xử lý được hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất.

 

Comments

comments

Tin Liên Quan