Lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp

Tủ nấu cơm công nghiệp đã quen thuộc với các nhà hàng, khách sạn, quán cơm khi mà hằng ngày phải nấu một lượng cơm lớn không nồi nào nấu nổi. Máy Miền Bắc  giới thiệu tủ cơm công nghiệp với nhiều lựa chọn hơn cho các bạn

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng phổ biến hơn

Bạn đang làm nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cơm. Bạn thường xuyên phục vụ tới hàng trăm người trong khoảng thời gian ngắn.

Các thiết bị cũ của bạn không thể đảm bảo năng suất phục vụ hoặc các thiết bị bạn đang sử dụng không còn hiệu quả nữa.

Giải pháp để khắc phục những vấn đề này là gì?

Tủ nấu cơm công nghiệp chính là giải pháp tối ưu cho những câu hỏi này. Nhờ khả năng nấu lượng lớn cơm trong thời gian ngắn với chất lượng cơm ngon đã giúp tủ nấu cơm công nghiệp được ưa chuộng.

Tủ hấp cơm là một thiết bị rất phổ biến tại các nhà bếp công nghiệp ở nước ngoài và nay cũng đang xuất hiện nhiều hơn tại các nhà bếp Việt Nam.

Tủ hấp cơm công nghiệp là dòng tủ cho năng suất cao chuyên dùng tại các bếp ăn công nghiệp sẽ giúp bạn chuyên nghiệp hóa công việc nấu cơm hàng ngày.

 

Kết quả hình ảnh cho tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay

Lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp 

Những ưu điểm nổi bật của tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam

Chất liệu tốt độ bền cao

– Khác với các dòng tủ nấu cơm Trung Quốc có hình thức đẹp mắt, thiết kế gọn nhẹ nhưng độ bền theo thời gian lại không đảm bảo. Các dòng tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam được làm hoàn toàn từ chất liệu Inox 304 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bị ăn mòn và biến dạng ở nhiệt độ cao.

– Thành tủ thiết kế2 lớp Inox cứng cáp cách nhiệt bằng lớp bông thủy tinh dày 30 mm. Ưu điểm của thiết kế này là giữ nhiệt tốt, không có nhiệt lượng tiêu thụ vô ích ra bên ngoài nên đảm bảo an toàn cho người dùng và rút ngắn được thời gian làm chín thực phẩm.

Năng suất nấu gấp đôi tủ nấu cơm Trung Quốc

– Nếu tủ hấp công nghiệp Trung Quốc chỉ nấu tối đa từ 2-2.5 kg gạo/ khay thì tủ Việt Nam lại nấu được năng suất gấp đôi từ 2.5 -5.0 kg gạo/ khay. Điều này không những nói lên nên suất vượt trội của tủ nấu cơm Việt Nam mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí phát sinh cho mỗi mẻ.

Cài đặt hoạt động tự động

– Hộp điện cài đặt tự động được  thiết kế thêm và lắp trực tiếp trên tủ cơm công nghiệp với chức năng chính là cài đặt thời gian hẹn giờ, nhiệt độ, đồng hồ điện tủ hiển thị chính xác các thông số.

Sử dụng được đa năng

– Hấp thực phẩm là một trong những cách chế biến giúp thực phẩm sau khi chín giữ được nhiều dưỡng chất nhất. Tủ nấu cơm công nghiệp  dùng nhiệt độ của hơi nước và áp suất để làm chín thực phẩm nên giữ được mùi vị thơm ngon và chín nhanh hơn cách chế biến thông thường.

– Ngoài nấu cơm là chính tủ còn được dùng để hấp giò chả, bánh bao, hải sản. Khi mua tủ bạn sẽ được tặng số khay tương ứng với số khay trên tủ. Có 2 loại khay là khay lỗ dùng để hấp và khay phẳng dùng để nấu.

Những lưu ý khi sử dụng tủ hấp công nghiệp

– Tủ nấu cơm công nghiệp  hoạt động ổn định trong suốt thời gian từ 3-5 năm mà không có hư hỏng gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, thanh nhiệt của tủ có tuổi thọ gần 1 năm nên trong quá trình sử dụng nếu có hiện tượng gia nhiệt kém ít hơi bạn nên liên hệ ngay với  Máy Miền Bắc  để có linh kiện thay thế phù hợp.

– Liên quan đến thanh nhiệt, bạn cũng cần phải chú ý kiểm tra khoang chứa nước phải được nối với nguồn nước để tránh hiện tượng bị cháy nổ thanh nhiệt.

Thông số kỹ thuật:

  • Tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam 12 khay
  • Điện áp                  : 380v
  • Năng suất              : 30 – 60 Kg
  • Số khay                 : 12 Khay.
  • Kích thước khay   : 40 x 60 cm.
  • Năng suất/khay     : 2.5 – 5 Kg/khay.
  • Thời gian hấp        : 60 – 75 phút/mẻ.
  • Dạng khay            : Khay nấu (khay phẳng) hoặc khay hấp (khay lỗ)
  • Nhiên liệu             : Điện/Gas
  • Nhiệt độ                : 0 – 1000C.
  • Vật liệu                 : Inox 304 2 lớp.
  • Hãng sản xuất       : Máy Miền Bắc
  • Xuất xứ                 : Việt Nam.
  • Bảo hành               : 12 Tháng.
  • Chức năng             : Nấu cơm, hấp giò chả, bánh bao, bánh tét…

 

Các bạn vừa xem qua Lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan