Lựa chọn tủ sấy thực phẩm chất lượng cao

Thực phẩm sau khi sấy vẫn giữ được hương vị, màu sắc và cả lượng vitamin thì công đoạn sấy phải đảm bảo về nhiệt độ. Để có nhiệt độ chuẩn thì tủ sấy thực phẩm là lựa chọn hàng đầu. Máy Miền Bắc sẽ giúp các bạn tìm hiểu

Hệ thống điều khiển của tủ sấy được thiết kế để thực hiện đa chức năng. Hệ thống sấy hoàn toàn tự động: khách hàng có thể cài đặt nhiệt độ, thời gian sấy và thời gian làm mát sản phẩm. Sau khi thực hiện quá trình sấy theo cài đặt, hệ thống sẽ theo trình tự tự động dừng cấp nhiệt, quạt đối lưu vẫn hoạt động để làm mát sản phẩm và hệ thống sấy. Sau quá trình làm mát, hệ thống tự động dựng toàn bộ.

∑ Tham khảo thêm:

♦ Nên chọn tủ sấy công nghiệp nào là phù hợp?

♦ Phân phối máy sấy thực phẩm chính hãng

♦ Xu hướng sử dụng máy sấy dược liệu hiện nay

 

 

Kết quả hình ảnh cho tủ sấy thực phẩm

 

Lựa chọn tủ sấy thực phẩm chất lượng cao

Sấy theo yêu cầu người vận hành: có thể chạy từng chức năng như chạy chế độ làm ráo sản phẩm, chế độ sấy có cài đặt thời gian sấy, nhiệt độ sấy, bảo vệ nhiệt độ sấy (bảo vệ quá nhiệt giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm), cảnh báo, báo động tự động hoặc khẩn cấp.

Hệ thống cấp nhiệt: được thiết kế gồm 02 cụm gia nhiệt trong đó 01 cụm chạy chính và 01 cụm dự phòng. Có thể chạy kết hợp 02 cụm trong giai đoạn khởi động máy để rút ngắn thời gian gia nhiệt ban đầu, giúp sản phẩm đạt nhiệt độ sấy nhanh chóng. Trong quá trình sử dụng máy, trường hợp 01 bộ gia nhiệt gặp sự cố, 01 bộ gia nhiệt còn lại vẫn đảm bảo tốt cho nhu cầu sử dụng máy sấy trong thời gian chờ để thay lại bộ gia nhiệt mới, việc này giúp ổn định quá trình sản xuất của khách hàng.

 

Các bạn vừa xem qua Lựa chọn tủ sấy thực phẩm chất lượng cao của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan