Lý do để lựa chọn dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình

Khi ý thức bảo vệ sức khỏe của mọi người tăng lên thì việc sử dụng nước tinh khiết là điều tất yếu. Nhưng việc mua các loại nước đóng bình liệu có đảm bảo. Cùng Máy Miền Bắc tìm hiểu vềdây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình nhé

Số lượng các đơn vị sản xuất, kinh doanh nước tinh khiết đóng chai trên cả nước cũng đang gia tăng theo đó. Nhu cầu lớn, chi phí đầu tư vừa phải cho một dây chuyền sản xuất nước tinh khiết lavie, dây chuyền sản xuất nước tinh khiết aquafina,.. hoặc các dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 20l khác đạt chuẩn.

Nhiều khách hàng cần mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đã liên hệ với nhà cung cấp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết để hỏi về báo giá dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết có phức tạp lắm không? có nên mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết từ việc sang nhượng hoặc thanh lý dây chuyền sản xuất nước tinh khiết hay không?  rồi cả việc mua lại từ người bán dây chuyền sản xuất nước tinh khiết cũ,,..

Thực ra đây là một cách với khoản chi phí đầu tư nhỏ, cho lợi ích lâu dài để bạn tự xây dựng thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai của riêng mình.Máy  Miền Bắc xin giới thiệu dây chuyền sản xuất nước đóng chai RO sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để bạn tham khảo nhé!

Dây chuyền sản xuất nước đóng chai tinh khiết RO loại iNox van cơ 1000 L/h

Thị trường mua bán dây chuyền lọc nước tinh khiết rất sôi động với mẫu mã đa dạng, đơn cử như dây chuyền lọc nước tinh khiết 500l/h hoặc dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000l /h. Tuy nhiên đã có nhiều dây chuyền sản xuất nước đóng chai RO có thể nói đã lỗi thời về công nghệ kết hợp với việc báo giá dây chuyền lọc nước tinh khiết lộn xộn dẫn đến sản phẩm đầu ra là nước tinh khiết đóng chai không đảm bảo chất lượng. Công nghệ lọc nước RO hiện đang là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay.

Nước tinh khiết được tạo ra từ dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, đóng chai 1000 lít Inox van cơ này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ( tiêu chuần FDA Hoa Kỳ ). Mang lại cho người tiêu dùng một sức khỏe tốt cũng như cho đơn vị kinh doanh nước tinh khiết lợi ích kinh tế cao ( Dây chuyền sản xuất nước đóng chai công nghệ RO hoàn toàn tự động, tiết kiệm năng lượng ).

 

Hình ảnh có liên quan

Lý do để lựa chọn dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 

 Tại sao nên dùng dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, đóng chai

Thế mạnh của dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai RO inox van cơ 1000 L/h đó chính là độ bền. Các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, vận hành và bảo trì đúng theo hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật thì tuổi đời của dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình này vào khoảng 20 năm

  • Dây chuyền sản xuất nước đóng bình ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất.
  • Theo sơ đồ dây chuyền lọc nước tinh khiết thì hệ thống có thiết kế độc đáo, gọn nhẹ.
  • Dễ dàng sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình.
  • Ít phải bảo trì, bảo dưỡng cho dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư cho dây chuyền sản xuất nước đóng bình vì giá dây chuyền lọc nước tinh khiết được bán với mức hợp lý.
  • Độ bền cao
  • Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, đóng chai tiết kiệm điện năng lên tới 30%.
  • Độ bền trên 20 năm.

Với hệ thống nước lọc tinh khiết đóng chai 1000 L/h sử dụng công nghệ tự động hoàn toàn về điện, tự ngắt bơm khi hết nước và tự bật khi đầy nước. Dây chuyền sản xuất nước đóng chai vận hành dễ dàng và không tốn nhân công lao động. Do sử dụng van cơ điện nên khi mắc cặn thì hệ thống không tự sục rửa vật liệu lọc một cách tự động. Do đó định kỳ 03 ngày phải tiến hành rửa lọc một lần để đảm bảo. Hệ thống lọc nước đóng chai này khá phổ thông nên có giá thành rẻ, chất lượng tốt.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình kết hợp với dây chuyền chiết rót nước tinh khiết tự động, dây chuyền đóng nắp bình mang lại năng suất cao hiệu quả kinh tế vượt trội với công suất trung bình từ 1000 bình/giờ

Các bạn vừa xem qua Lý do để lựa chọn dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình từ chuyên viên kỹ thuật của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan