Máy chiết rót ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ

Hiện nay, máy chiết rót hiện đại được phân làm rất nhiều loại, loại máy cổ điển nhất là chiết rót theo kiểu ghép ba bộ phận khác nhau ( bộ phận xúc rửa chai tự động, bộ phận chiết rót đóng chai tự động, bộ phận đóng lắp chai tự động)
Năm 2015 máy chiết rót đã có bước đột phá mới về công nghệ với việc tích hợp cả ba chức năng xúc rửa, chiết rót, đóng nắp  chai trong một bộ máy duy nhất do đó đã khắc phục được các nhược điểm của máy chiết theo phương pháp cổ điển trên.

∑ Có thể bạn quan tâm:

♦ Dây chuyền máy chiết rót và đóng nắp chai tự động

♦ Máy chiết rót định lượng là gì

♦ Tìm hiểu về dây chuyền chiết rót tự động

may-chiet-rot-cong-nghe-cao-hoa-ky

Ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ nên máy chiết định lượng rót đặc biệt với độ chính xác tuyệt đối, sản phẩm này đã làm vừa lòng rất nhiều quý khách hàng ngành sản xuất kinh doanh nước giải khát đóng chai,đóng bình.

Tùy theo nhu cầu sản xuất mà quý khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm với các loại công suất khác nhau từ 1500 chai một giờ đền 30.000 chai một giờ. Dây chuyền chiết rót tự động lớn 3 trong 1 phục vụ cho các nhà máy sản xuất nước đóng chai, đóng bình tự động ngày càng nhiều, cùng với sự phát triển đó thì nhu cầu về việc sở hữu một chiếc máy dùng để chiết rót tự động thay cho các loại máy chiết chai bán tự động của các công ty, nhà máy cũng nhiều hơn so với trước đây.

Sản phẩm chất lượng cao, vận hành dễ dàng, linh hoạt, bảo hành và bảo trì chu đáo đó chính là những điều làm nên sự khác biệt!

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY :

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555
Website: https://www.maymienbac.com   | http://cokhimienbac.vn | http://congnghemienbac.com.vn
Email: maymienbac@gmail.com | info@maymienbac.com
Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn
FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan