Máy đóng gói hút chân không gạo, bột, ngũ cốc

Máy đóng gói hút chân không gạo, bột, ngũ cốc – giá bán các loại máy đóng gói hút chân không – Tìm hiểu về máy đóng gói hút chân không – tư vấn máy đóng gói hút chân không gạo, bột, ngũ cốc

 

maymienbac-may-dong-goi-hut-chan-khong-gao-bot-ngu-co

Để bảo quản tốt, gạo, bột, ngũ cốc thường được đóng gói và hút chân không thành những túi có kích thước và trọng lượng chuẩn, chính xác và đảm bảo tính thẩm mỹ được tốt hơn… Máy đóng gói hút chân không gạo, bột, ngũ cốc là một giải pháp cho ngành lương thực thực phẩm, giúp cho việc đóng gói và đóng túi gạo, bột, ngũ cốc trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Các size túi được đóng thường thấy ở gạo như: đóng túi gạo, bột, ngũ cốc 0,5kg, túi gạo, bột, ngũ cốc 1kg, túi gạo, bột, ngũ cốc 2kg và túi gạo, bột, ngũ cốc 5kg,..

Gạo, bột, ngũ cốc đóng túi – Xu hướng lựa chọn mới của Người tiêu dùng

Gạo là một dạng thực phẩm hàng ngày của đại đa số người Việt. Bên cạnh đó, gạo cũng là sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu dài 6 tháng -1 năm nếu bảo quản đúng cách. Nói cách khác, gạo vừa là nhu yếu phẩm (sản phẩm có vòng quay bán hàng nhanh) vừa có vòng đời lâu 6 – 12 tháng nên là một trong những mặt hàng an toàn để triển khai kinh doanh của với các doanh nghiệp lĩnh vực gạo.

Các sản phẩm liên quan:

– máy đóng gói bao bì

– máy đóng gói mini

máy đóng gói trà túi lọc

– máy đóng gói chân không

Địa chỉ bán các loại máy đóng gói mini đa năng giá rẻ: CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội

Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn

FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan