Nguyên lý hoạt động của nồi nấu rượu bằng điện

Nguyên lý hoạt động của nồi nấu rượu bằng điện – Nồi nấu rượu bằng điện của MÁY MIỀN BẮC (hay gọi ngắn gọn là nồi nấu rượu, máy nấu rượu, thiết bị chưng cất rượu) đều hoạt động giống nhau dựa trên nguyên lý truyền nhiệt gián tiếp, cụ thể như sau:

– Sau khi nấu xong mẻ cơm với khối lượng phù hợp, mang lên men và ngâm ủ, đưa mẻ cơm đã được hoàn tất đấy cho vào nồi nấu rượu.

– Sau đó, chúng ta cấp điện để bắt đầu quá trình nấu. Tại đây, điện trở trong nồi sẽ có chức năng đun nóng lớp nước và dung dịch ở khoang giữa. Khi nhiêt độ ở khoang giữa tăng lên sẽ truyền lượng nhiệt đó vào lớp trong cùng của nồi, trực tiếp làm nóng dung dịch cơm rượu. Và cuối cùng khi nhiệt độ đủ lớn, rượu sẽ được bay hơi qua nắp nồi, rồi qua bồn ngưng tụ và kết thúc là cho ra rượu thành phẩm, rượu thơm ngon không khê, không cháy mà chúng ta vẫn thưởng thức.

– Hoạt động nấu rượu được diễn ra hoàn toàn tự động và được kiểm soát thông qua bộ tủ điện điều khiển. Với tủ điện này thì bạn có thể cài đặt tự động nhiệt độ, giờ nấu và hoàn toàn yên tâm không phải mất giấc ngủ vì phải canh chừng giờ nấu.

– Ngoài ra, một thiết bị vô cùng quan trọng trong quá trình nấu chúng ta phải kể đến là thiết bị ngưng tụ. Ở đây, bồn ngưng tụ với hệ thống ruột gà bên trong sẽ cấp nước sạch (nước lạnh ở nhiệt độ thường) hỗ trợ cho quá trình ngưng tụ rượu diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

maymienbac-cau-tao-noi-nau-chao-cong-nghiep-hien-dai

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ NỒI NẤU CÔNG NGHIỆP:
CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan