Phân phối tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ

Tủ cơm công nghiệp là sự lựa chọn không thể thiếu, đáp ứng nhu cầu nấu hàng nghìn suất cơm mà vẫn giữ được vị thơm ngon. Máy Miền Bắc chuyên phân phối các loại tủ cơm công nghiệp với mức giá đa dạng phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Tủ nấu cơm công nghip là thiết bị chuyên sử dụng để đáp ứng yêu cầu số lượng thức ăn cực lớn lên đến hàng nghìn suất cơm trong một lần nấu nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của cơm. Ngoài tính năng chính là nấu cơm, tủ được sử dụng để hấp các loại thực phẩm khác như hải sản, thịt gà, các món bánh… Với nhiều ưu điểm vượt trội, tủ nấu cơm đang dần thay thế nồi nấu cơm công nghiệp truyền thống để trở thành thiết bị nấu nướng không thể thiếu trong các nhà hàng, trường học, bệnh viện, căng tin…v.v

 

Kết quả hình ảnh cho tủ nấu cơm công nghiệp

Phân phối tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ

 

Thành tủ thiết kế2 lớp Inox cứng cáp cách nhiệt bằng lớp bông thủy tinh dày 30 mm. Ưu điểm của thiết kế này là giữ nhiệt tốt, không có nhiệt lượng tiêu thụ vô ích ra bên ngoài nên đảm bảo an toàn cho người dùng và rút ngắn được thời gian làm chín thực phẩm.

 

Sử dụng được đa năng

– Hấp thực phẩm là một trong những cách chế biến giúp thực phẩm sau khi chín giữ được nhiều dưỡng chất nhất. Tủ nấu cơm công nghiệp dùng nhiệt độ của hơi nước và áp suất để làm chín thực phẩm nên giữ được mùi vị thơm ngon và chín nhanh hơn cách chế biến thông thường.

– Ngoài nấu cơm là chính tủ còn được dùng để hấp giò chả, bánh bao, hải sản.

 

Các bạn vừa xem qua Phân phối tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan