Triển lãm quốc tế Vietnam Print Pack 2017

Ngày 25-9, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn tại Việt Nam (Vietnam Print Pack) cho biết, Triển lãm Vietnam Print Pack 2017 sẽ được tổ chức trong vòng bốn ngày từ mùng 5 đến 8-10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).


Dự kiến có khoảng 300 đơn vị tham gia Triển lãm Vietnam Print Pack 2017.

Triển lãm lần này được tổ chức bởi Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (VINEXAD) trực thuộc Bộ Công thương và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers, cùng với sự hỗ trợ từ các tổ chức cơ quan Chính phủ và hiệp hội chuyên ngành liên quan.

Triển lãm Vietnam Print Pack 2017 được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp và khách tham quan tìm ra những giải pháp tiên tiến, sáng tạo; máy móc linh hoạt và nguyên liệu thô chất lượng, được cung cấp bởi các nhà cung ứng nổi tiếng hàng đầu trên toàn cầu trong những lĩnh vực này.

Ban tổ chức cho biết, có khoảng 300 đơn vị tham gia triển lãm đến từ 11 quốc gia và khu vực, chủ yếu là Việt Nam, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc… Các đơn vị tham gia sử dụng 540 gian hàng giới thiệu tất cả các lĩnh vực liên quan như in ấn, đóng gói và chế biến thực phẩm.

Trong bốn ngày triển lãm, khách tham quan thương mại có cơ hội tham gia các lựa chọn tốt nhất trong các lĩnh vực như phụ tùng và máy móc in ấn, mực in, nguồn cung và vật tư in ấn, đĩa cắt, dao, máy đóng gói, nguyên liệu thô và phụ liệu, hệ thống mã vạch và đánh dấu.

Sự kiện lần này là một nền tảng tốt và hiệu quả cho các nhà xuất khẩu và sản xuất trong các lĩnh vực, mang đến một triển lãm toàn diện gồm các thiết bị máy móc bao quát trên diện rộng, thiết bị và các bộ phận cũng như nguồn cung các nguyên vật liệu.

Theo nghiên cứu thị trường toàn cầu của Euromonitor quốc tế, nhu cầu cho ngành đóng gói thực phẩm ở Việt Nam năm 2015 là hơn 3,9 triệu tấn và sẽ đạt được 5,4 triệu tấn vào năm 2020.

Nguồn: nhandan.com.vn

Comments

comments

Tin Liên Quan