Tư vấn máy rang hạt dẻ Trung Quốc

Hiện nay có rất nhiều loại máy rang hạt trên thị trường đi cùng với nó là giá cả khác nhau. Cùng Máy Miền Bắc tìm hiểu loại máy rang hạt dẻ của Trung Quốc nhé

– Máy rang  hạt Trung Quốc có thể rang được hầu hết các loại nông sản như: hạt điều, hạt lạc, hạt dẻ, đậu phộng, hạt dưa, thông..

– Các loại máy rang hạt Trung Quốc được thiết kế hai lớp, ở giữa lớp bông thủy tinh cách nhiệt, giúp giữ nhiệt lồng rang tốt hơn và giảm độ nóng phát tán ra môi trường bên ngoài.

– Năng suất của máy: với máy rang hạt CH 25 trung bình mỗi mẻ rang chỉ đạt từ 8 – 10kg, máy rang hạt CH 50 đạt 18 – 20 kg hạt thành phẩm.

∑ Tham khảo thêm:

♦ Lựa chọn tủ sấy thực phẩm chất lượng cao

♦ Bí quyết để thực phẩm sấy tươi ngon

♦ Tìm hiểu máy chiết rót thủ công giá rẻ

Kết quả hình ảnh cho máy rang hạt dẻ trung quốc

Tư vấn máy rang hạt dẻ Trung Quốc

– Các dòng máy rang hạt nông sản đều có nguyên lý chung là vận hành tự động. Nhiệt lượng sinh ra từ các thanh điện  trở. Lồng rang quay đều trên các thanh điện trở giúp khí nóng lan tỏa đều khắp lò cho hạt chín đều.

– Máy rang hạt điều Trung Quốc loại CH có nhược điểm là lồng rang hạt được làm bằng thép nên có thể dễ bị rỉ khi tiếp xúc nhiều với nước và muối mặn. Còn loại máy rang hạt của Việt Nam thì khác phục được điều đó, được làm từ inox không rỉ, cấu tạo chuẩn hơn nên rang hạt chín đều và không bị vỡ.

 

Các bạn vừa xem qua Tư vấn máy rang hạt dẻ Trung Quốc của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan