Tư vấn máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay

Tư vấn máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay , giá máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay, mua  máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay ở đâu…

 > Đọc thêm: Bảng giá tủ sấy công nghiệp thông dụng trên thị trường
Nếu bạn đang dự định mua một chiếc máy sấy hoa quả hay thực phẩm thì hãy chú ý đến những đặc điểm sau:

+ Máy sấy nên có thiết kế tầng. Đây là kiểu thiết kế khá phổ biến hiện nay. Điểm này giúp bạn có thể sấy nhiều loại thực phẩm hay hoa quả hơn. Còn nếu như bạn chỉ dự tính sấy khối lượng ít thì bạn cũng có thể chọn loại máy có một tầng.

+ Máy phải có khay nhựa cao cấp, bền chắc và có khả năng chịu được sức nóng khi sấy.

+ Các khay tầng với thiết kế trong suốt đảm bảo cho bạn việc quan sát quá trình sấy của máy.

+ Nên chọn loại máy có thể tháo lắp dễ dàng để thuận tiện trong việc vệ sinh và cất giữ.

+ Máy phải có các nút bấm điều khiển đơn giản để dễ dàng sử dụng. Một số máy mới hiện nay có hai chế độ với hai nút bấm khá đơn giản, còn các dòng sản phẩm cũ thì chỉ có nút vặn với mức điều chỉnh tử 30 độ đến 70 độ.

+ Màu sắc và kiểu dáng cũng là điều khá quan trọng. Bạn hãy cân nhắc vấn đề này để chiếc máy phfu hợp với nhà bạn nhé.

+ Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm thông tin cũng như những lời nhận xét từ những người đã dùng sản phẩm mà bạn đang tính mua để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

MÁY MIỀN BẮC xin giới thiệu một sốmáy sấy hoa quả được đánh giá tốt nhất hiện nay cho các bạn tham khảo thêm nha!

1. Máy sấy thực phẩm Zelmer FD1001

Máy sấy thực phẩm Zelmer FD1001 là loại máy sấy hiện đại được sản xuất theo công nghệ châu Âu với khả năng sấy khô các loại trái cây, rau củ ngay tại nhà một cách thơm ngon mà còn đảm bảo vệ sinh, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Máy có 4 khay được làm từ chất liệu cao cấp, trong suốt để bạn có thể quan sát được quá trình sấy của máy rất thú vị cũng như theo dõi xem thực phẩm đã khô vừa ý chưa để chủ động điều chỉnh hay lấy ra theo nhu cầu sử dụng của mình.

Thêm vào đó máy có công suất 520W với 2 chế độ sấy, tùy theo độ dày mỏng của thực phẩm mà bạn chọn công suất hợp lý để sấy khô hiệu quả nhất.

Máy cũng rất dễ tháo lắp và thuận lợi cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng.

 Máy sấy thực phẩm Zelmer FD1001

2. Máy sấy khô thực phẩm Nesco HPL-VN

Máy Sấy Khô Nesco HPL-VN được sản xuất dựa trên công nghệ Mỹ và hiện đang được ưa chuộng tại rất nhiều nơi trên thế giới.

Đối với những ai rất khoái các món sấy, từ thịt, trái cây và thậm chí là bánh ngọt, Máy sấy khô thực phẩm Nesco HPL-VN sẽ mang đến cho các bạn một cơ hội tuyệt vời để có thể tự tay chế biến tại gia và cũng không phải mất nhiều thời gian cũng như công sức.

Máy có 5 khay sấy xếp chồng lên nhau (được phép tăng thêm từ 8 – 12 khay sấy), sấy tốt nhiều loại thực phẩm chẳng hạn như thịt (làm khô bò), trái cây (chuối, táo, cam, dâu…) hoặc bánh ngọt (bánh quy).

Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho thực phẩm cần sấy vào khay, đậy nắp lại, ấn công tắc điện rồi điều chỉnh nhiệt độ sấy mong muốn bằng cách xoay núm vặn nằm trên nắp.

Bên cạnh đó, máy sấy này đang nhận được nhiều lời nhận xét rất tích cực từ người sử dụng vì chất lượng tốt và hình dáng khá gọn theo dạng tròn, khác hẳn hoàn toàn so với loại dạng đứng của dòng Máy sấy thực phẩm Zelmer FD1001 ở phía trên mà mình đã đề cập.

3. Máy sấy khô hoa quả – thương hiệu Cohoimua

Cũng giống như hai sản phẩm trên, máy này có thể sấy tất cả các loại hoa quả hay nhiều loại thực phẩm cùng một lúc nhờ 5 tầng khay dạng đứng như sản phẩm máy sấy thực phẩm Zelmer FD1001 mà mình đã nhắc ở trên.

Tuy nhiên máy sấy này không có công suất cao như máy sấy thực phẩm Zelmer FD1001, mà nó chỉ dừng ở mức 250w với nhiệt độ 30-70 độ.

Điều khiển xoay tròn điều chỉnh mức nhiệt như dòng máy sấy khô hoa quả đa năng Nesco HPL-VN, lại có nút tắt mở khá dễ dàng sử dụng.

Máy rất dễ làm sạch sau khi sử dụng và giá thành cũng tương đối vừa phải, phù hợp với mọi gia đình.

Mình mong rằng với những gợi ý mà mình nêu ra, bạn có thể tự mình lựa chọn một máy sấy hoa quả tiện lợi để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và chính mình.

Máy sấy khô hoa quả

Chúc bạn thành công!

 

Tham khảo thêm: tủ nấu cơm công nghiệp

Các bạn vừa xem qua tư vấn máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay từ chuyên viên kỹ thuật của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

 

 

Comments

comments

Tin Liên Quan