Ưu điểm dây chuyền chiết rót chai nhựa PET

Chai nhựa PET được sử dụng phổ biến từ thực phẩm như dầu ăn, tương ớt, đến y tế như các loại thuốc  nhỏ mắt hay đến cả thuốc bảo vệ thực vật chúng ta cũng thấy. Vậy để có những sản phẩm chúng ta thấy và sử dụng thì chúng ta cùng vào nhà máy để xem máy móc như thế nào nhé.

Dây chuyền chiết rót chai PET được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, tính năng ổn định, thao tác an toàn.

∑ tham khảo thêm:

♦ 5 tư vấn giúp lựa chọn máy chiết rót tốt

♦ Tư vấn máy chiết rót tương ớt giá rẻ

♦ Dây chuyền máy chiết rót nước rửa chén giá rẻ

 

Kết quả hình ảnh cho dây chuyền chiết rót chai pet

Ưu điểm dây chuyền chiết rót chai nhựa PET

Sử dụng đường truyền bằng gió và kỹ thuật trực tiếp đưa chai huỷ bỏ phương thức đưa bình bằng trục vít và băng tải, thay đổi hình dáng bình dễ dàng. Sau khi chai được đưa vào máy thông qua đường truyền bằng gió,bánh răng trực tiếp đẩy chai đến bộ phận chiết rót.

Quá trình chiết rót sử dụng kỹ thuật kẹp cổ chai, khi thay đổi các loại chai không cần điều chỉnh độ cao thấp của thiết bị chỉ cần
Thanh kẹp rửa chai dạng lò xo, giữ chặt chai, tự động quay 180° theo quỹ đạo, rửa bên trong thay đổi thanh hình cung phù hợp với đường kính chai và một số ít bánh răng hình sao. Bộ phận rửavà bên ngoài chai, hiệu quả rửa chai cao.
Khi áp lực trong chai bằng với áp lực của thùng chiết rót, dưới tác dụng của lò xo valve được mởra, nước trong thùng thông qua 2 miệng hình bầu dục chảy qua valve, chảy đến ống dẫn màu đỏ, qua bộ phận chia luồng trên ống nước men theo vách chai chảy vào chai. Khi nước đã chảy vào chai, không khí trong chai ( hoặc hỗn hợp không khí và khí carbon) thông qua valve trút hơi chảy về thùng chiết rót.

Chai được đưa đến máy vặn nắp, Chai được kẹp chặt, dưới sự kéo dẫn của trục chính đầu vặn nắp tự động xoay chuyển,dưới tác dụng của bánh răng lồi thực hiện thao tác giữ nắp, đóng nắp.Đầu đóng nắp sử dụng nút nam châm,khi đầu xoay lấy nắp từ mâm,bộ phận đội nắp đội nắp lên,căn chỉnh lại nắp để đảm bảo nắp ở vị trí chính xác trong khuôn đóng nắp đảm bảo chất lượng đóng nắp.

Thiết bị chứa nắp được đặt ở phần trên cùng của bộ phận đóng nắp ,nắp xuôi theo lưới đi xuống,nắp được đưa đến đúng vị trí, đảm bảo chất lượng.

Các bạn vừa xem qua Ưu điểm dây chuyền chiết rót chai nhựa PET của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan