Vì sao máy hàn miệng túi dập tay tiện lợi dễ dùng

Máy hàn miệng túi dập tay giá rẻ hiện nay là một thiết bị quan trọng và được sử dụng nhiều ở mọi nhà và trong công nghiệp đóng gói sản phẩm. Trong bài viết này ta sẽ nói về cấu tạo và tính năng của máy hàn miệng túi đang được nhiều người sử dụng nhất.

Vì sao máy hàn miệng túi dập tay tiện lợi dễ dùng?

Bây giờ trên thị trường có đa số máy hàn miện túi nhiều chức khác nhau trong đó máy hàn miệng túi bằng tay thuộc loại máy hàn nhỏ còn gọi là mini được sử dụng hầu hết tại các gia đình để hàn miệng túi bảo quản bánh kẹo tốt hơn.

∑ Xem thêm:

♦ Tư vấn về các loại máy dán màng seal nhôm

♦ Tổng hợp các loại máy đóng nút chai nước khoáng, nhựa, thủy tinh pet

maymienbac-may-han-mieng-tui-nilong-tien-loi
1- Máy hàn miệng túi có vai trò rất quan trọng trong bảo quản thực phẩm.

Như chúng ta đã biết tất cả sản phẩm tiện lợi sử dụng một lần hoặc nhiều lần được sản xuất tại nhà máy đều được sử dụng máy hàn miệng túi ni lông để ép kín miệng túi. Ví dụ như thực phẩm về bánh kẹo hay hạt ngũ cốc túi cà phê mà ta uống mỗi ngày.

Máy hàn miệng túi ni lông là thiết bị quan trọng nhất trong ngành sản xuất thực phẩm và một số sản phẩm nhỏ khác, giúp cho quy trình đóng gói diễn ra nhanh hơn và đảm bảo an toàn cho thực phẩm trong thời gian tiêu thụ không bị hư hỏng .

2- Máy hàn miệng túi dập tay

Máy hàn túi cầm tay thuộc loại tầm trung được sử dụng nhiều tại các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ. Khác với máy hàn miệng túi mini cầm tay đây là loại cố định tại một vị trí và dùng cần tay nâng và hạ cần dập khi cần hàn miệng túi. Ưu điểm là có thể hàn được miệng túi nilong có chiều dài 20cm đến 30 cm.

3- Máy hàn miệng túi dập chân.

Được thiết kế nằm ngang và kết hợp với băng tải dài tự động đưa sản phẩm cần hàn miệng túi ni lông đến nơi hàn và sau đó băng tải đưa sản phẩm đến bộ phận sắp xếp vào thùng hàng. Nó là loại có năng suất làm việc cao sử dụng nhiều cho công nghiệp đóng gói thực phẩm. Nó được chọn làm thiết bị quan trọng trong dây chuyền đóng gói thực phẩm vì khả năng làm việc bằng tay và chân kết hợp đem lại năng suất cao gấp nhiều lần so với máy hàn miệng túi dập tay.
máy hàn miệng túi dập chân

Máy hàn miệng túi mini tại Hà Nội có thể mua ở đâu?

Hà Nội là nơi kinh doanh mạnh nhất trên cả nước, tất cả các mặt hàng đều có thể tìm thấy ở đây. Nhiều nơi cung cấp máy hàn miệng túi mini tại Hà Nội tuy nhiên để tìm được nơi bán uy tín và giá cạnh tranh nhất thì không phải ai cũng biết.

Máy Miền bắc là một trong những nơi cung cấp và phân phối máy hàn miệng túi ni lông mini và công nghiệp lớn nhất trên cả nước, là một nhà trực tiếp nhập khẩu và phân phối do đó giá máy hàn miệng túi khi mua tại siêu thị điện máy chính hãng có giá tốt nhất trên thị trường.

>>> Xem tất cả các loại máy hàn miệng túi mini gia đình tại đây để chọn loại phù hợp nhất cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy hàn miệng túi để sử dụng cho gia đình hoặc cho dây chuyền đóng gói thực phẩm tại xí nghiệp bạn vui lòng xem tất cả sản phẩm tại danh mục máy hàn miệng túi trên website để chọn cho mình một máy hàn phù hợp nhất. Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn khi mua một máy hàn miệng túi để bảo quản thực phẩm cho mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY :
CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555
Website: https://www.maymienbac.com   | http://cokhimienbac.vn | http://congnghemienbac.com.vn
Email: maymienbac@gmail.com | info@maymienbac.com
Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn
FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan