Nhập khẩu máy trộn bột hình chữ V

Trong các ngành dược liệu, công nghiệp thực phẩm, hóa mỹ phẩm không thể thiếu máy trộn các nguyên liệu với nhau để tạo ra sản phẩm. Máy Miền Bắc xin giới thiệu một loại máy trộn bột hoàn toàn mới máy trộn bột hình chữ v

Nguyên lý làm việc: Với đặc điểm cấu trúc đơn giản,tỷ lệ phối trộn cao và trộn theo một chiều nhất định, thùng trộn được làm bằng thép không rỉ do vậy tạo độ bóng sáng bên trong và bên ngoài được nối liền tạo thành hình chữ V. Máy rất dễ vận hành, bền đẹp chu kỳ trộn đều đặn và được ứng dụng rộng rãi.

Máy trộn bột chữ V là loại máy trộn bột cải tiến nhất hiện nay. Máy có nhiều ưu điểm như không có góc chết, không tích tụ nguyên liệu, tốc độ cao và thời gian trộn thấp. Bên trong và bên ngoài máy đều được làm bằng inox. Máy có van đóng nên tranh được bui bay vào trong làm hỏng nguyên liệu trộn.

Máy trộn bột chữ V phù hợp với dạng bột nhỏ, khối và các vật liệu có chứa hỗn hợp nước nhất định. Ngoài ra, máy còn được trang bị một thiết bị đo thời gian; bạn có thể kiểm soát thời gian pha trộn nguyên liệu. Máy có 2 trụ hình tạo thành chữ V có kích thước khác nhau.

Trong suốt quá trình chuyển động của máy trộn bột chữ V nguyên vật liệu trong ống hình trụ, nguyên liệu được thay đổi và lặp đi lặp lai bằng cách đó hiệu quả trộn sẽ rất đều nhau. Máy thích hợp để trộn các loại nguyên liệu dạng hạt hoặc dạng bột ở trong ngành dược phẩm và các ngành công nghiệp khác.

Kết quả hình ảnh cho máy trộn bột hình chữ v

Nhập khẩu máy trộn bột hình chữ V

 

 

 Thông số kỹ thuật của máy trộn bột chữ V

– Dung tích: 1m3 . Lượng bột vào 1 lần 20% = 40kg/ lần
– Tốc độ thùng quay: 9 vòng/ phút
– Điện: 1.5Kw
– Kích thước máy: 2670 x 900 x 2360
– Trọng lượng: 450kg
–  Chất liệu: Inox 304

Các bạn vừa xem qua Nhập khẩu máy trộn bột hình chữ V của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan