Tìm hiểu nguyên lý của dây chuyền chiết rót nước tinh khiết chính hãng

Trong thời buổi công nghệ đang ngày càng phát triển, việc hiện đại hóa các trang thiết bị để giảm sức lao động của con người mà vẫn tăng năng suất lao động là vấn đềkhông sớm thì muộn chúng ta đều phải làm. Ngành công nghiệp nước tinh khiết cũng thế. Vậy họ đã làm thế nào thì Máy Miền Bắc sẽ giúp bạn tìm hiểu.

Dây chuyền chiết rót đóng nắp chai sữa 3 trong 1

Dây chuyền chiết rót sữa – Dây chuyền đóng chai sữa – Dây chuyền chiết rót đóng nắp chai sữa 3 trong 1 sử dụng sản xuất các loại đồ uống không ga (sữa, nước trái cây, rượu, trái cây, nước tinh khiết, …), sử dụng với chai PET.

Dây chuyền bao gồm 3 bộ phận dây chuyền chiết rót sữa, dây chuyền đóng chai sữa, dây chuyền xúc rửa chai với 3 chức năng phục vụ các công đoạn chính của dây chuyền đóng chai các loại đồ uống, nước giải khát: súc rửa chai, chiết rót sữa, xoắn đóng nắp. Dây chuyền được thiết kế sản xuất theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất của Nhật Bản và Đức, chiết rót nhanh, ổn định, không có tình trạng bị nhỏ giọt hay trào ra ngoài.

∑ tham khảo thêm:

♦ Máy chiết rót tinh dầu, nước hoa

♦ Máy chiết rót bia tươi

♦ Máy chiết rót được thiết kế hoàn toàn bằng inox 304

 

maymienbac-day-chuyen-chiet-rot-3-trong-1-01

Tìm hiểu nguyên lý của dây chuyền chiết rót nước tinh khiết chính hãng 

– Máy sử dụng chính cho hoạt động chiết rót đồ uống. Ba chức năng xúc rửa, chiết rót, đóng nắp được hợp thành trong một thân máy. Toànbộ chu trình là hoàn toàn tự động. Máy được sử dụng trong chiết rót nước trái cây, nước khoáng và nước tinh khiết  vào chai PET và chai nhựa khác. Máy cũng có thể được sử dụng cho chiết rót nóng nếu được lắp đặt thiết bị điều khiển nhiệt độ. Tay quay của máy có thể tùy chỉnh và  dễ dàng chuyển động để điều chỉnh máy để chiết rót nhiều loại chai. Hoạt động chiết rót nhanh hơn và ổn định hơn hoạt động chiết áp lực nhỏ của loại máy mới chế tạo. Sản lượng và lợi nhuận của máy cao hơn so với các máy có đặc điểm tương tự.

– Chương chình điều khiển PLC được chế tạo để điều khiển chạy tự động trong khi một máy chuyển được sử dụng trong băng  tải chai vào  để  điều chỉnh tốc độ và  phối hợp với máy chuyển của máy chỉnh để làm cho thao tác chuyển chai  đều đặn và ổn định. Máy thuận lợi để hoạt động tự động hóa cao hơn bởi vì mọi bộ phận của máy được kiểm tra để chạy với điện tử. Trên nền tảng, bộ phận chiết rót của dây chuyền chiết rót nước tinh khiết có thể được thay đổi thành phương pháp chiết rót chân không thấp hơn. Loại chiết chân không thấp  thì thích hợp trong chai thủy tinh, chiết rót rượu, tương và các nguyên liệu tương tự, nắp nhôm và nắp nhựa có thể chế tạo được. Máy là một thiết bị lý tưởng cho sản xuất đồ uống.

 

Các bạn vừa xem qua Tìm hiểu nguyên lý của dây chuyền chiết rót nước tinh khiết chính hãng  của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

 

Comments

comments

Tin Liên Quan