Tìm hiểu thanh long sấy khô ngon bổ rẻ

Hướng dẫn làm thanh long sấy khô ngon bổ rẻ – Sấy khô thanh long bằng máy sấy thực phẩm

Thanh long bán rất nhiều, giá rẻ, vậy tại sao chúng ta không tự sấy khô tại nhà để sử dụng. Quả thanh long có đặc điểm là ruột hơi nhớt nên có không ít người không thích ăn loại quả này, tuy nhiên khi sấy khô sẽ không còn nhiều lượng nước và không nhớt như trước, do vậy sử dụng thanh long sấy khô không phải là ý kiến tồi bởi những tác dụng rất tốt của loại quả này mà nhiều người thường bỏ qua

Sấy khô thanh long cũng không phải quá khó, máy sấy thực phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi thì các bạn có thể sấy khô mọi loại hoa quả được sử dụng hàng ngày. Hoa quả sấy khô có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn, dù ở nhà hay ở văn phòng làm việc hay đi chơi, sử dụng thường xuyên mà không biết chán. Đối với thanh long, chỉ cần thái thành từng miếng vừa phải rồi cho vào máy sấy là các bạn sẽ có món thanh long sấy khô sau vài tiếng. Rất đơn giản phải không các bạn.

maymienbac-thanh-long-say-kho-bang-may-say-thuc-pham

> Đọc thêm: Tư vấn máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay

Khi sấy thanh long, nhiệt độ sấy không cần cài đặt cao, chỉ cần từ 60-70oC là được, độ ẩm sấy nên cài đặt từ 20-30%, thời gian sấy tùy theo độ dày mỏng của miếng thanh long, có thể từ 4-6 tiếng sấy liên tục. Thanh long sấy khô có thể bảo quản để sử dụng lâu dài bằng các túi nilong thực phẩm chuyên dụng hay dùng các hộp thủy tinh đạy kín, có thể dùng thêm túi chống ẩm cho thực phẩm.

Sử dụng máy sấy thực phẩm mini trong nhà sẽ rất tiện dụng khi các bạn thích sấy khô các loại hoa quả, thực phẩm, các loại thịt để làm các món ăn vặt sẽ rất tiện lợi. Chúc các bạn sớm tự làm được các món ăn vặt yêu thích.

bap-gia-tu-say-cong-nghiep

Tham khảo tủ sấy công nghiệp công suất lớn

Tham khảo thêm: tủ nấu cơm công nghiệp

Các bạn vừa xem qua Hướng dẫn làm thanh long sấy khô ngon bổ rẻ  từ chuyên viên kỹ thuật của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan