Bán máy rang hạt bí, hạt dẻ, ngũ cốc hiệu quả

Bán máy rang hạt bí, hạt dẻ, ngũ cốc hiệu quả cao với các tiêu chí sau:

– Máy rang hạt dùng để rang, sấy khô các loại hạt  thành chín thơm  ngon sau đó đóng gói thành phẩm và phân phối trên khắp vùng miền trên toàn quốc.

– Chất lượng hạt dẻ thơm ngon chín đều bởi máy rang hạt dẻ có thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu tốt nhất để cho ra chất lượng hạt thơm  ngon nhất.

– Máy rang hạt được sản xuất bởi inox 301 & tiết kiệm điện , cho năng suất cao

maymienbac-may-rang-hat-de-hat-bi-ngu-coc

Máy rang hạt hiện đang là thiết bị được rất nhiều người ưa sử dụng vì tính ứng dụng của nó trong thực tế, rất nhiều loại hạt rang được ưa chuộng như hạt dưa rang, hạt bí rang, hạt hướng dương rang, lạc rang , ngô rang, hạt dẻ…

Trước đây người ta thường sử dụng nguyên liệu là than và củi để rang hạt vì vậy mà rất khó để kiểm soát được nhiệt độ chỉ có người có rất nhiều kinh nghiệm với rang được chín tới và đạt được chất lượng cao.

Nhưng hiện nay với máy rang hạt của siêu thị máy thực phẩm Quang Trung do cơ khí chế tạo máy Quang Trung sản xuất thì mọi người đều có thể rang được hạt với với chất lượng cao nhất.

Máy rang hạt mà chúng tôi cung cấp dưới đây có thể đặt được nhiệt độ rang và thời gian rang, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để canh mẻ rang như trước đây, bạn không phải kiểm soát ngọn lửa như trước đây và điều tuyệt vời hơn là các mẻ rang của bạn đều thành công 100% không có mẻ nào bị cháy hay bị non cả

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các lọa máy rang hạt mini gia đình chất lượng cao, giá thành rẻ!

Địa chỉ bán các loại máy rang hạtCÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội

Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn

FB: https://www.facebook.com/maymienbac

 

 

Comments

comments

Tin Liên Quan