Cơ chế máy trộn lập phương

Cơ chế máy trộn lập phương

– Bạn có thể hiểu đơn giản nó là thùng trộn lập phương quay quanh một trục cố định ở giữa. Sử dụng lực ma sát giữa thành thùng lập phương và nguyên liệu.

– Vật liệu cần trộn trước tiên được nhào và đập vào cánh phụ, thành thùng đựng bột dạng lập phương. Bước này diễn ra liên tục đến khi nào hỗn hợp được trộn đều.

– Năng suất hỗn hợp trộn được phụ thuộc vào thùng chứa và tốc độ quay của thùng lập phương.

– Bộ phận chuyển động được tách biệt và bảo vệ tránh tiếp xúc hoàn toàn. Với mục đích đảm bảo vệ sinh cho thực phẩm của mình.

– Cổng xả hỗn hợp và nạp nhiên liệu được khóa an toàn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể trộn bột ướt hay chất lỏng.

Máy trộn lập phương được Máy Miền Bắc chế tạo được gia công chính xác từ thép không rỉ inox 304, hoặc inox 316. Bồn trộn có thể làm bằng Inox, Carbon, Kính cường lực, PLC Deta hoặc Siemens, Inverter của Đức… tùy theo nhu cầu đặc thù của khách hàng.

– Công nghệ chế tạo: Ứng dụng công nghệ đặc biệt trong máy trộn lập phương là bí quyết pha trộn tuần hoàn riêng của Nguyên Tùng, nâng cao hiệu suất rút ngắn thời gian trộn, được người tiêu dùng đặt tên dễ gần là máy trộn siêu tốc khối lập phương. Khách hàng có thể tùy chọn sử dụng điều khiển bằng nút bấm thông thường hoặc điều khiển bằng PLC trực quan. Máy chạy êm, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh cũng như dễ bảo trì, bảo dưỡng.
– Năng suất máy: Do đặc thù của máy sử dụng trong phạm vi nhỏ hẹp, máy trộn lập phương chỉ có năng suất nhỏ, trung bình từ 50kg/mẻ đến 100 kg/mẻ. Nếu muốn nhu năng suất cao hơn khách hàng có thể lựa chọn máy trộn siêu tốc có thể đạt năng suất mẻ trộn lên tới 1000kg/mẻ.

Thời gian trộn xong 1 mẻ từ 0.5h đến 2h đối với máy 50kg/mẻ tùy nguyên liệu. Từ 0.5h đến 3h đối với loại 100kg/mẻ tùy nguyên liệu.

– Kích thước máy: Thiết kế tùy theo không gian đặt máy của khách hàng.

Video hoạt động của máy trộn lập phương:

Hình ảnh về máy trộn lập phương:

Một số máy ngành dược khác:

– Máy trộn V

– Máy trộn bột ướt

– Nồi nấu công nghiệp

– Máy xát tạo hạt

Máy rang hạt

Máy Miền Bắc cung cấp giải pháp tốt nhất về thiết kế và sản xuất máy trộn nguyên liệu. Chúng tôi là nhà sản xuất được khách hàng đánh giá cao về năng lực cũng như dịch vụ không thua tính năng của các dòng máy của nước ngoài mà giá thành cạnh tranh.

Hãy liên hệ với Máy Miền Bắc khi bạn có nhu cầu về các loại máy trộn nguyên liệu.

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội

Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn

FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan