Dây chuyền lọc nước đóng bình có thực sự tốt?

Việc tìm hiểu thông tin là việc không thể thiếu khi làm một việc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dây chuyền lọc nước để sử dụng hay lắp  đặt để kinh doanh thì hãy để Máy Miền Bắc có thêm thông tin để có sự lựa chọn chính xác nhất

1. Tìm hiểu cơ bản về dây chuyền lọc nước tinh khiết RO
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lắp đặt các hệ thống dây chuyền lọc nước đủ mọi công xuất và xuất xứ, việc tìm hiểu và có những hiểu biết cơ bản về dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, đóng chai là cần thiết nếu bạn là người đang có ý định mua một dây chuyền lọc nước phục vụ cho mục đích kinh doanh hoặc phục vụ sản xuất tùy theo từng mục đích.
2. Công nghệ sử dụng cho dây chuyền lọc nước đóng bình đóng chai và ưu nhược điểm của nó.
Gần như toàn bộ hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết tại Việt Nam hiện nay đều đang hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis). Công nghệ này được sử dụng từ khi sợi thủy tinh nhân tạo (fiber) ra đời, nó được sử dụng để sản xuất màng lọc RO với công dụng chỉ cho phân tử nước đi qua mắt lọc có kích thước 0,001 micromet và giữ loại toàn bộ kim loại, vi khuẩn.
 Ưu điểm của công nghệ RO
+ Loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng
+ Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trong nước thành phẩm
+ Loại bỏ được tất cả sản phẩm sản xuất từ chlorine(chất dễ gây ung thư cho con người)
+ Tuổi thọ màng lọc cao
+ Ngày càng phổ biến trong cuộc sống và giá ngày càng rẻ
Nhược điểm của công nghệ RO
+ Lãng phí nguồn nước đầu vào(có nguồn nước thải)
+ Phải sử dụng điện để chạy bơm đẩy
+ Loại bỏ cả những khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
dây chuyền lọc nước đóng bình
Dây chuyền lọc nước đóng bình có thực sự tốt?
3. Phân loại

Dây chuyền lọc nước đóng bình 350l/h và 500l/h

Đây là dây chuyền lọc nước đóng bình quy mô nhỏ. Dây chuyền này phù hợp với các hộ gia đình kinh doanh và sản xuất trong phạm vi quy mô nhỏ. Hệ thống này cũng phù hợp với các công ty dùng làm nước sinh hoạt cho công nhân hoặc các dây chuyền chế biến thực phẩm quy mô nhỏ. Với giá thành thấp, dây chuyền này phù hợp với những đơn vị, hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ít.

Dây chuyền lọc nước đóng bình 50l/h – 1000l/h

Với công suất sản xuất khoảng 30-40 bình nước tinh khiết 20l mỗi giờ, dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 50l/h  – 1000l/h có quy mô trung bình. Dây chuyền này phù hợp với các hộ kinh doanh quy mô vừa, mỗi ngày cung cấp ra thị trường khoảng 350 – 500 bình nước 20 lít. Để đầu dây chuyền này, bạn cần chuẩn bị cơ sở sản xuất, kiến thức và các thủ tục pháp lý rõ ràng để kinh doanh.

Dây chuyền lọc nước đóng bình 1500 – 2000l/h

Đây là hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết với quy mô lớn, phù hợp với các công ty sản xuất lớn, các khu dân cư, khu đô thị,… Mỗi ngày, dây chuyền này đáp ứng ra thị trường từ 700 – 1000 bình nước tinh khiết 20l. Đây là con số không nhỏ nên đòi hỏi người kinh doanh phải có cơ sở vật chất, thị trường tiêu thụ, kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, cơ sở pháp lý đầy đủ.

 

Các bạn vừa xem qua Dây chuyền lọc nước đóng bình có thực sự tốt? của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan