Lắp đặt – sửa chữa- bảo trì máy chiết rót ở Gia Lai – Pleiku

Lắp đặt – sửa chữa- bảo trì máy chiết rót ở Gia Lai – Pleiku

Chúng tôi phục vụ, tư vấn chu đáo cho quý khách hàng một cách tốt nhất, và luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động. Công ty Miền Bắc luôn sẵn sàng hợp tác với quý khách hàng để cung cấp, phân phối các loại máy móc, thiết bị, hàng đầu Việt Nam.
Vì một ngành công nghiệp phát triển bền vững chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

Rất mong nhận được sự hợp tác và phục vụ quý khách để Công ty Miền Bắc trở thành đối tác tin cây và dài lâu của quý khách .

maymienbac-may-chiet-rot-tai-gia-lai
Giới thiệu chung về Gia Lai

Là tỉnh miền núi phía Bắc cao nguyên Trung Phần, nằm trên độ cao từ 600-800m so với mặt nước biển, có diện tích tự nhiên trên 16.000km2, dân số gần 850.000 người, bao gồm nhiều dân tộc: Kinh, Gia Rai, Ba Na, Xơ Đăng, Giẻ Triêng… Thành phố Plei Ku là tỉnh lỵ của Gia Lai. Tỉnh gồm có các huyện: Ayun Pa, Chư Păh, Chư Prông, Chư Sê, Đức Cơ, La Grai, Kbang, Krông Pa, Kong Chro, Mang Yang và An Khê.

Tỉnh Gia Lai phía Bắc giáp Kon Tum, Nam giáp Đắk Lắk, Tây giáp Campuchia với đường biên giới quốc gia dài trên 90km, Đông giáp các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.

Gia Lai có khí hậu nhiệt đới gió mùa cao nguyên, có hai mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Nhiệt độ trung bình cả năm từ 21-250C.
Vùng Tây Trường Sơn có lượng mưa trung bình cao, từ 2.200- 2.500mm, trong khi đó vùng Đông Trường Sơn chỉ từ 1.200- 1.750mm.

Tỉnh Gia Lai có hệ thống đường bộ khá hoàn chỉnh. Có quốc lộ 19 nối với các tỉnh duyên hải miền Trung, từ Quy Nhơn đến Plei Ku dài 180km. Quốc lộ 14 đi Quảng Nam và các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ. Quốc lộ 25 nối với Phú Yên.

Thành phố Plei Ku nằm trên giao lộ của quốc lộ 19, quốc lộ 14 và quốc lộ 25. Tỉnh có sân bay Plei Ku.
Gia Lai là đầu nguồn của nhiều hệ thống sông đổ về miền duyên hải và Campuchia như sông Ba, sông Sê San. Đây là vùng đất có nhiều suối hồ, ghềnh thác, và đèo nổi tiếng như hồ Tơ Nưng, thác Yali, nay trở thành thủy điện có công suất lớn, có đèo Mang Yang, đèo An Khê lộng gió.

Địa chỉ bán các loại máy chiết rótCÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội

Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn

FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan