Máy dán màng seal giúp tiết kiệm và tăng thẩm mỹ cho sản phẩm

Máy dán màng seal giúp tiết kiệm và tăng thẩm mỹ cho sản phẩm vì ưu điểm này màng seal và máy dán màng seal được các đơn vị sản xuất ưa chuộng sử dụng

Để dán màng seal nhôm, thiếc lên nắp chai, lọ, hộp nhựa (PE, PET, HDPE, ABS, PP, PS, PVC…) để bảo quản thì cần phải dùng máy dán màng seal nhôm bằng sóng cao tần.

Sản phẩm được bảo quản bằng màng seal nhôm sẽ bảo vệ các chất bên trong không bị chảy đổ, rò rỉ ra môi trường trong quá trình vận chuyển, tránh thấm khí làm hư hỏng sản phẩm, tránh làm giả, tránh hao hụt sản phẩm bên trong.

may-dan-mang-seal-nhom-song-cao-tan

Hoạt động của máy dán màng seal:

– Máy được sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ làm nóng màng nhôm để sẵn bên trong nắp chai, màng nhôm nóng lên làm chảy lớp dính dính chặt vào miệng chai.
– Máy có bộ phận phát sóng cao tần.
– Phương thức vận hành: khi chai đi qua bộ phận cảm ứng điện từ, màng nhôm đặt sẵn trong nắp chai sẽ bị từ hóa nóng chảy và hàn dính miệng chai.
-Chất liệu chai: chai nhựa như ABS, PP, PE (HDPE, LDPE), PVC, PS, PET.
– Chất liệu màng: màng AL/PE-paper được cắt sẵn theo hình dạng miệng chai.
– Hệ thống làm nguội CL-20: Làm nguội bộ phận cảm ứng điện từ bằng hệ thống tuần hoàn sử dụng nước lọc.

Các loại màng seal:

– Màng seal có nhiều loại, chất liệu phù hợp cho từng loại sản phẩm khác nhau bao gồm màng seal nhôm carton BVTV, màng seal tự dính PSP, màng seal PET nhôm Carton, màng seal nhôm ghép lót cho PE, PP, PET…

Vật liệu này sau khi được tác động bởi máy dán màng sẽ dính chặt lên nắp chai/lọ/chai thủy tinh nhằm bảo quản sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường.

may-dan-mang-seal-nhom-gia-re

Nguồn: TH internet

Comments

comments

Tin Liên Quan