Máy dán seal có thể dán các miệng lọ nhựa, thủy tinh….

Máy dán seal có thể dán các miệng lọ nhựa, thủy tinh….

Ngày nay, cuộc sống ngày càng bận rộn, thực phẩm đóng hộp cũng được người dùng lựa chọn nhiều hơn để tiết kiệm thời gian vì thế thực phẩm đóng hộp đang dần trở nên phổ biến hơn đối với nhu cầu của người dùng.

Việc bảo quản và đóng hộp kín cho những sản phẩm ấy cũng được quan tâm hơn để bảo đảm sức khỏe của người sử dụng.

Máy Miền Bắc xin giới thiệu máy dán màng seal giúp người sử dụng thuân tiện bảo quản và đóng gói kín thực thẩm đó một cách an toàn và nhanh gọn.

Máy dán màng seal loại bát to, dùng cho các lj có kích cỡ lớn hơn. Máy dán màng seal màng nhôm 500L có thể seal được miệng lọ có đường kính 11cm. Lớn hơn 3cm so với miệng lọ máy dán màng seal 500A.

tu-van-may-dan-mang-seal-thu-cong

chuyên máy seal màng nhôm và nhiều loại máy thực phẩm

Máy dán màng seal nhôm

Máy dán màng seal sử dụng hệ thống sóng cao tần để dán màng seal cho các sản phẩm hộp, các loại lọ với mục đích chống ẩm, chống nhớt, bảo quản cho sản phẩm được lâu hơn.

Máy dán màng seal sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ. Đặt sẵn miếng seal nhôm vào miệng chai lọ, mặt nhôm hướng ra ngoài, lúc đậy nắp thì mặt nhôm cần tiếp xúc với bề mặt miệng lọ. sau khi đi qua điện từ trường của máy dán màng, thời gian trên máy thông thường từ 6-15 giây/ lần, dòng điện cảm ứng sinh ra trên màng nhôm làm cho màng nhôm nóng lên nhanh chóng. Lớp dính đã phủ sẵn trên màng nhôm nóng chảy và dính chặt vào miệng chai, nếu có lớp giấy thì lớp giấy được đặt trên nắp.

mua-may-dan-mang-seal-tu-dong-dl-300

chuyên máy seal màng nhôm và nhiều loại máy xoáy nắp chai

Dùng máy dán màng seal để dán màng seal nhôm sản phẩm sẽ được đảm bảo hơn trong quá trình bảo quản, tránh sự thâm nhập của không khí vào lọ. Giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm cũng như chống hàng giả hữu hiệu. Việc in logo trên seal nhôm nâng cao thêm về mặt bao bì. Hơn thế nữa, sản phẩm sau khi được đóng màng seal nhôm sẽ chống được sự oxi hóa, chống sự chảy đổ trong quá trình vận chuyển.

Hãy liên hệ với Máy Miền Bắc khi bạn có nhu cầu về các loại máy dán màng seal các loại

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội

Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn

FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan