Máy in hạn sử dụng chất lượng và phù hợp với nhu cầu sản xuất

Máy in hạn sử dụng chất lượng và phù hợp với nhu cầu sản xuất. Nhưng thiết bị để in được hạn sử dụng đó là như thế nào? Để mua được máy in hạn sử dụng chất lượng và phù hợp với nhu cầu sản xuất thì người tiêu dùng nên đi tham khảo và đến tận nơi để xem sản phẩm và được công ty tư vấn thêm về sản phẩm đó

Hạn sử dụng và ngày sản xuất như chúng ta đã biết, nó mang thông tin khi nào sản phẩm được sản xuất, và khi nào thì không thể dùng được.  Hiện nay Máy Miền Bắc tự hào là nhà cung cấp các dòng máy in date chất lượng và giá thành phải chăng nhất hà nội.

tu-van-may-in-date

Hình ảnh máy in date thủ công dy8 nhỏ gọn và tiện lợi không còn xa lạ với người sản xuất

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu dòng máy in date DY8,một trong những dòng máy in hạn sử dụng được các xưởng sản xuất tìm mua nhiều nhất vì giá thành phải chăng,độ bền cao và dễ sử dụng.Máy in date dập tay có thể in được trên nhiều chất liệu như: túi nilon, bao bì, thùng carton,….

Sau đây là hướng dẫn sử dụng máy in date dập tay DY-8:

– Trước khi in bạn nên đặt hạn sử dụng và ngày sản xuất cho cục date của máy in date, các bạn gắp từng chữ đồng ở hộp chữ đi kèm lắp vào cục date.

– Sau khi lắp xong ngày sản xuất và hạn sử dụng cho máy in date (may in han su dung) các bạn cắm điện và bật công tắc cho máy in date(máy in hạn sử dụng) , các bạn điều chỉnh núm nhiệt độ ở mức số 5 , sau 5 phút nhiệt ở cục date đủ nhiệt ta bắt đầu chuẩn bị bao bì cho vào vị trí của máy in date(máy in hạn sử dụng) để in.

– Việc thay mực date cũng rất đơn giản,khách hàng hãy chụp ảnh đường đi của cuộn mực rồi nắp theo chỉ dẫn là xong.Nếu có gì không hiểu có thể điện trực tiếp đến Công ty để được nhân viên tư vấn cách sử dụng

phu-kien-may-dap-date

Củ số máy in hạn sử dụng

– Ngoài máy in date thủ công dy8 chúng tôi còn cung cấp các dòng máy in date tự động hp241-b và máy in date mâm xoay dyj-380,đều phục vụ việc in hạn sử dụng của khach hàng.

Tùy vào quy mô sản xuất mà Máy Miền Bắc tư vấn dòng máy in date phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY :
CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan