Tiêu chí giá máy sấy thực phẩm phù hợp

Tiêu chí giá máy sấy thực phẩm phù hợp, giá máy sấy thực phẩm công nghiệp Hà Nội
Máy sấy thực phẩm giúp bạn bảo quản và chế biến nhiều món ăn khô ngon miệng từ thịt, rau củ, trái cây tại nhà, giữ được dưỡng chất, không chất bảo quản độc hại.

maymienbac-gia-may-say-thuc-pham

Sử dụng máy sấy thực phẩm không những phục vụ cho nhu cầu của gia đình mà bạn còn có thể dùng để phục vụ công doanh, buôn bán hiệu quả. Như một ý tưởng kinh doanh hoa quả sấy, thịt bò khô, thịt lợn sấy khô, cá sấy…. thì chiếc máy sấy thực phẩm là vật dụng không thể thiếu và quyết định rất nhiều đến chất lượng sản phẩm sấy của bạn.

Tiêu chí giá máy sấy thực phẩm phù hợp
– Nhiệt độ của máy sấy: Thông thường đối với sấy thực phẩm mỗi loại thực phẩm có một nhiệt độ sấy riêng. Nhưng nhiệt độ sấy thực phẩm không được quá cao vì sẽ làm chín thực phẩm. Do đó chỉ cần lựa chọn những máy sấy có dải điều chỉnh nhiệt độ từ khoảng 40-80 độ C

– Màu sắc, độ giòn của sản phẩm: Sấy thực phẩm yêu cầu về màu sắc và độ khô của sản phẩm sấy cũng khá khắt khe. Nên lựa chọn những máy có thể giữ lại được từ 80% màu sắc ban đầu của sản phẩm trước khi sấy. Và có thể điều chỉnh được đổ ẩm tùy vào yêu cầu của sản phẩm sấy.
– Máy sấy thiết kế kiểu tầng: Tại sao nên chọn loại có thiết kế kiểu tầng? Vì với thiết kế kiểu này bạn có thể sấy được nhiều thực phẩm, hoa quả, nông sản hơn, độ đồng đều cao hơn.
– Khay sấy: Vì sấy thực phẩm nên bạn phải lựa chọn khay sấy đảm bảo chịu nhiệt, đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng vệ sinh. Nên chọn chất liệu khay bằng Inox 304 để đảm bảo các yếu tố trên. Ngoài ra khay nên đục lỗ hoặc bằng lưới Inox để khay thông thoáng giúp sấy nhanh và đồng đều hơn.
– Khoảng cách giữa các khay: Khoảng cách giữa các khay phù hợp giúp tiết kiệm diện tích nhưng cũng đảm bảo bạn xếp đủ sản phẩm sấy của mình mà không kích lên khay sấy khác.
– Bộ điều khiển: Bạn nên chọn các máy có thể đặt được nhiệt độ, độ ẩm theo ý muốn, có thể hẹn được thời gian sấy… Có màn hình hiển thị nhiệt độ, độ ẩm… để dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và điều chỉnh sấy. Điều khiển nhiệt theo công nghệ nào? (nên lựa chọn loại theo công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện mà độ chính xác cao)
– Thể tích và khối lượng sấy của máy: Tùy vào nhu cầu sấy của bạn mà lựa chọn cho mình máy sấy có thể tích sấy phù hợp. Tương tự đối với khối lượng sấy.
– Công suất tiêu thụ: Công suất tiêu thụ điện của máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thể tích máy, độ cách nhiệt, phương pháp điều khiển nhiệt độ. Nên chọn loại máy phù hợp với nhu cầu để tránh lãng phí và có công suất tối ưu nhất.

 

Các sản phẩm liên quan khác:

Máy sấy dược liệu

– Máy sấy thịt bò

– Máy sấy nông sản

– Máy sấy chân không

– máy sấy thực phẩm gia đình

– máy sấy thực phẩm công nghiệp

Tủ sấy công nghiệp

-…

Nên tìm hiểu các đánh giá thực tế của người dùng, tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật của từng loại máy để đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến chế độ sau bán hàng, chế độ bảo hành…

Giá máy sấy thực phẩm tùy theo thiết kế công suất đặt hàng của quý khách !

Địa chỉ bán máy sấy thực phẩm : CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội

Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn

FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan