Tư vấn các loại nồi nấu công nghiệp

Tư vấn các loại nồi nấu công nghiệp, nồi nấu công nghiệp có những loại nào, ưu điểm của nồi nấu công nghiệp

maymienbac-noi-nau-cong-nghiep-gia-re

1- Nồi nấu công nghiệp dùng để nấu phở

Nồi nấu công nghiệp phở  được thiết kế Inox 304 toàn bộ (loại Inox tốt nhất sử dụng chuyên biệt cho sản phẩm máy móc chế biến thực phẩm) toàn bộ 2 lớp, lớp giữa đó là lớp bảo ôn cách nhiệt có nhiệm vụ giữ nhiệt ở bên trong và cách nhiệt ở bên ngoài.

* Ưu điểm:

– thiết kế chân gắn liền với thân máy luôn để tiện hơn trong quá trình di chuyển, phù hợp với không gian nhà bếp hơn.

– Đặc biệt Nồi nấu phở bằng điện cải tiến mới nhất của nồi đó là bộ van xả nước ở đáy nồi, thuận tiện cho việc thay nước mới ở trong nồi.

– Bên trong mỗi nồi hầm xương có đi kèm sọt chứa xương nhằm thuận tiện cho việc lấy xương trong nồi nước lèo sau khi nấu xong.

– Đáy nồi phở điện là thiết kế Thanh nhiệt có nhiệm vụ đun sôi nước ở trong nồi.

– Điện áp sử dụng cho nồi là 220v/50 Hz (Hoặc 380V). Điện 220V Là nguồn điện gia đình của nước ta sử dụng rộng rãi thuận lợi cho các quán phở hiện nay.

– Hộp điện có khả năng đóng ngắt đĩa nhiệt. Khi nước sôi, quý khách có thể đóng 1 – 2 thanh nhiệt trong nồi để giữa nhiệt ở chế độ liu riu, tiết kiệm điện tốt hơn.

2- Nồi nấu công nghiệp dùng để nấu cháo

Nôi nấu cháo đặc biệt tiện dụng với các mô hình kinh doanh quán phở. Bởi bộ điện của nồi nấu phở có thể sử dụng chung cùng với nồi nấu cháo. Giúp quý khách tiện lợi trọng việc sử dụng, và tiết kiệm được tiền hơn.

Nồi nấu cháo công nghiệp có các mẫu nồi đa dạng cho quý khách lựa chọn, từ 20 lít  -> 250 lít tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách. Có thể tham khảo thêm một dòng nồi nấu cháo khác là nồi nấu có cánh khuấy.

* Nồi nấu cháo tiết kiệm nhiên liệu

Nồi nấu cháo công nghiệp sử dụng nhiên liệu là điện. Trong quá trình nấu, do thanh nhiệt được nấu trực tiếp trong nước nên sẽ không bị hao phí nhiều như dùng than.

Sử dụng nồi nấu phở công nghiệp dùng điện sẽ tiết kiệm được khoảng hơn 20% so với dùng than và nồi nấu phở truyền thống. 

3- Nồi nấu công nghiệp dùng để nấu kẹo

Nồi nấu kẹo bao gồm một thùng chứa hơi, một bơm định lượng có tốc độ thay đổi được, một thiết bị làm nóng hỗn hợp đường, một khoang tách hơi và hai thùng để nhận, tất cả đều được lắp ráp trên thân máy chính.

Nồi nấu kẹo là nồi được công ty Máy Miền Bắc thiết kế với công nghệ hoàn toàn mới. Toàn bộ thiết bị máy được làm bằng inox chất lượng cao nên đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

 

Giá các loại nồi nấu công nghiệp tùy theo thiết kế công suất đặt hàng của quý khách !

Địa chỉ bán các loại nồi nấu công nghiệpCÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội

Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn

FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan