Tư vấn chọn mua máy dán màng seal bảo quản hàng hóa

Máy dán màng siu (seal) có thể có công suất quá nhỏ hoặc quá lớn với nhu cầu thực tế.Trên thị trường có rất nhiều loại máy dán màng seal nhưng chẳng phải loại nào cũng ưng ý với nhu cầu cung ứng của công ty bạn.

Để lựa chọn loại máy logic, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, người dùng hãy đến với Máy Miền Bắc để được tư vấn miễn phí, với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, nhanh nhẹn, tận tình với người dùng. Sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, giá cạnh tranh

tu-van-may-dan-mang-nhom-mang-seal-hop-ly

Tư vấn chọn mua máy dán màng seal bảo quản hàng hóa

Máy được sử dụng dán màng seal, màng nhôm bọc đầu cho sản phẩm là những mẫu lọ, hộp nhằm mục đích chống ẩm, chống nhớt, bảo quản cho sản phẩm được lâu hơn.
Các loại màng seal trong bảo quản hàng hóa

  • Màng nhôm ( màng seal ): Có tác dụng bảo quản tốt sản phẩm bên trong, chống oxi hóa, kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm, chống chảy đổ trong công đoạn vận chuyển, chống kém chất lượng mạo bằng cách in ấn logo-thương hiệu của quý công ty trên màng seal.
  • Màng hologram chống hàng kém chất lượng xây dựng thương hiệu để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho bao bì sản phẩm và quan trọng hơn cả là vai trò tem chống hàng giả của nó. Màng hologram chống giả trong suốt được gắn bên ngoài trừ bao bì sản phẩm giúp cho sản phẩm thu hút ánh nhìn hơn nhờ khả năng đặc trưng của hologram

Máy do công ty Máy Miền Bắc chế tạo đã được nhiều quý khách tin tưởng và lựa chọn. Nhất định sản phẩm sẽ đem đến sự hài lòng và thịnh vượng tới quý khách hàng. Lựa chọn các loại máy dán màng seal nhôm tại công ty là lựa chọn hợp lý để bảo vệ và tăng giá trị cho sản phẩm của bạn.

 

Comments

comments

Tin Liên Quan