Tư vấn chọn mua máy rang hạt dẻ

Tư vấn chọn mua máy rang hạt dẻ

– Trong các loại máy rang hạt trên thì đều có kết cấu giống nhau , chỉ khác nhau về thông số nhiệt độ và thể tích khác nhau.

– Máy rang hạt dùng để rang, sấy khô các loại hạt thành chín thơm ngon sau đó đóng gói thành phẩm và phân phối trên khắp vùng miền trên toàn quốc.

– Chất lượng hạt dẻ thơm ngon chín đều bởi máy rang hạt dẻ có thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu tốt nhất để cho ra chất lượng hạt thơm ngon nhất.

– Máy rang hạt được sản xuất bởi inox 301 & tiết kiệm điện , cho năng suất cao

– Sản phẩm máy rang hạt của chúng tôi được sản xuất tại xưởng và lắp đặt tận nơi trên khắp các nơi trên toàn tphcm.

– Sản phẩm máy rang hạt dẻ được bảo hành từ (5 -10) năm tùy theo hạng mục .

Máy rang hạt thích hợp cho việc chế biến nhiều loại hoa quả khô và các loại hạt, chẳng hạn như:hạt lạc, hạt dẻ, đậu phộng, hạt dưa, thông các loại hạt, quả phỉ, hạnh nhân, dầu hạt cải, đậu, ngày tháng, vừng, quả óc chó, đậu khác nhau, lúa mì, gạo, vv.

Thiết bị được chế tạo bằng thép không rỉ, tính năng ổn định sử dụng chuyển động dây cua roa khép kín, bố cục hợp lý,phát nhiệt bằng ống phát nhiệt tia hồng ngoại, công suất tiêu hao ít, hiệu quả cao, an toàn ,vệ sinh thuận lợi,

tu-van-may-rang-hat-re-01

Thông số kỹ thuật tham khảo mua máy rang hạt dẻ

– Model: Hx-25.

– Kích thước máy: 990x470x1030 mm

– Công suất mô tơ: 1.1Kw

– Điện áp: 220V/50Hz

– Năng suất: 10 kg/mẻ

– Nguyên liệu đốt: Gas Hoặc Điện trở 5Kw

– Xuất xứ: Trung Quốc.

Máy Miền Bắc cung cấp giải pháp tốt nhất về thiết kế và sản xuất máy rang hạt. Chúng tôi là nhà sản xuất được khách hàng đánh giá cao về năng lực cũng như dịch vụ không thua tính năng của các dòng máy của nước ngoài mà giá thành cạnh tranh.

tu-van-may-rang-hat-re

>> Cách rang Hạt Dẻ sử dụng máy rang hạt rẻ, chia sẻ bí quyết cách rang hạt dẻ, cách nướng hạt dẻ Trùng Khánh Cao Bằng Ngon.

Bước 1: Luộc hạt dẻ

– Vỏ hạt dẻ tươi rất cứng nên trước khi rang, bạn phải rạch một đường nhỏ trên bề mặt. Thay vì rạch hinh chữ X, bạn hãy dùng con dao cắt bánh mì rạch một đường duy nhất cắt ngang bề mặt trên hạt dẻ. Rạch hình chữ X khó hơn nhưng nhìn ngon hơn và bóc dễ hơn, vì đây là cách rang hạt dẻ trùng khánhcủa người bản địa

– Khi đã cắt hết số lượng hạt dẻ cần luộc, bạn cho chúng vào nồi, đổ nước một lượng vừa đủ và rắc thêm chút muối. Khi nước vừa sôi, bạn vớt hạt dẻ ra chiếc chảo cách nhiệt.

Bước 2: Nướng hạt dẻ

– Cho ngay hạt dẻ vào lò nướng. Bạn để lò nướng ở nhiệt độ 425 độ F v thời gian l 15 phút.

Hoặc Cho vào máy rang hạt nông sản. Ban để máy ở nhiệt độ 350 độ C thời gian khoảng 20p

Video giới thiệu máy rang hạt nông sản

– Khi nướng xong, đổ hạt dẻ vào đĩa và ủ hạt dẻ bằng chiếc khăn bông (hoặc tờ báo) trong vòng 15 phút để hút hết hơi nước. Sau đó, bạn có thể thưởng thức hạt dẻ nướng vừa thơm ngon lại dễ dùng bóc vỏ. Đây là cách rang hạt dẻ cách nướng hạt dẻ rất đơn giản, bạn không tốn nhiều thời gian mà lại có một món ăn vặt thú vị vào mùa đông lạnh này.

Bí quyết rang hạt dẻ trùng khánh ngon đây:

– Hạt dẻ Trùng Khánh mua về thả vào chậu nước: hạt nào nổi thì vớt bỏ đi.

– Rửa sạch hạt dẻ, cho vào luộc kỹ (khoảng 30p – 1h tùy số lượng) (thử thấy hạt dẻ chín mềm, bở l được). Vớt hạt dẻ ra để khô vỏ.Luôc luộc xong hạt dẻ bở nhưng không róc vỏ.

– Lấy khoảng 500g muối hạt cho vào rang cùng hạt dẻ. Muối có tác dụng làm nóng giữ nhiệt độ ổn định. Rang đến khi hạt dẻ nứt là được. Đảm bảo hạt dẻ róc hạt và ngon tuyệt , hơn đứt những hàng hạt dẻ vỉa hè.

Lưu ý:  Nếu ko dùng muối có thể thay bằng cát sạch – Muối dùng xong có thể gi lại cất đi để lần sau rang tiếp

Bước 1: Đầu tin dung mũi dao thật sắc, khía một đường ngang thn hạt dẻ (khi chín sẽ nhanh nở hơn)

Bước 2: Rửa sạch qua nước lạnh

Bước 3: Luộc hạt dẻ bằng nước lạnh, từ lúc sôi đến lúc nhắc xuống khoảng 10-15 phút (lửa vừa phải, hạt dẻ nứt ra cứ màu trắng là được)

Bước 4: Bắt đầu rang hạt dẻ, đảo đều tay (lửa ko cần quá to), thời gian cũng khoảng hơn 15-20 phút (hạt dẻ nứt hẳn, hơi cháy vỏ, mùi thơm ngậy…). Thời gian này tuỳ thuộc vào độ nóng của chảo rang và độ chín nóng của hạt dẻ.

>> Cách rang hạt dẻ to thơm ngon và ngậy hơn cả ngoài hàng

tu-van-cach-rang-hat-re

Nguyên liệu

Để thực hiện cách rang hạt dẻ này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau:

– Hạt dẻ to (khối lượng tùy theo mong muốn và nhu cầu)

– Nước sạch

– Một số dụng cụ như dao, nồi, chảo

1 – Cách rang hạt dẻ to

Muốn món hạt dẻ rang được thơm ngon ‘đúng điệu’ thì bạn cần phải chọn mua loại hạt dẻ đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt, trong trường hợp mua hạt dẻ tươi thì bạn phải cẩn trọng hơn trong khâu chọn mua vì có thể sẽ bị lẫn nhiều hạt hỏng do hạt dẻ tươi không thể để được lâu quá 10 ngày.

Hạt dẻ ngon là loại hạt to, mọng, bóng, cầm chắc tay, lông tơ còn tươi, lắc không có tiếng kêu và khi bóc vỏ ra sẽ ngửi thấy mùi thơm đặt trưng, đầu hạt không bị đen, đồng thời nhân hạt có màu trắng ngà. Ngược lại, hạt dẻ để lâu và hạt dẻ đã bị hỏng thì hạt thường không chắc, nắn tay thấy mềm và khi rang sẽ không tỏa ra mùi thơm hấp dẫn.

Cách rang hạt dẻ to thơm ngon và ngậy hơn cả ngoài hàng 1
2 -Chọn loại hạt dẻ ngon, đảm bảo chất lượng

Để sơ chế hạt dẻ và thực hiện cách rang hạt dẻ to này, trước tiên, bạn dùng một chiếc dao mũi nhọn, sắc để khía một đường ngang thân, mục đích là để khi chín, hạt sẻ sẽ nứt vỏ giúp bạn dễ bóc ăn hơn. Sau đó, bạn rửa sạch hạt dẻ bằng nước lạnh.

Cách rang hạt dẻ to thơm ngon và ngậy hơn cả ngoài hàng 2
3- Rửa sạch hạt dẻ qua nước lạnh

Bạn bỏ hết hạt dẻ vào một nồi nước lạnh, thêm vào đó một chút muối rồi đun sôi. Khi nồi hạt dẻ đã sôi, bạn tiếp tục đun ở lửa vừa trong khoảng 10 – 15 phút nữa cho đến khi hạt dẻ nứt ra và có màu trắng là được.

Cách rang hạt dẻ to thơm ngon và ngậy hơn cả ngoài hàng

Luộc qua hạt dẻ đến khi hơi nứt vỏ và thịt có màu trắng là được

Bắc chảo lên bếp, cho hạt dẻ đã luộc qua vào và bắt đầu rang ở mức lửa không cần quá to nhưng phải đảo đều tay nhé. Bạn cứ rang như thế trong khoảng 15 – 20 phút cho đến khi hạt dẻ nứt hẳn, vỏ hơi cháy, nhân hạt vàng và có mùi thơm ngậy là được.

4- Cách rang hạt dẻ to thơm ngon và ngậy hơn cả ngoài hàng 

Rang hạt dẻ bằng chảo khoảng 15 – 20 phút đến khi hạt nứt hẳn vỏ, nhân có màu vàng và tỏa ra hương thơm đặc trưng
Bạn nên dùng chảo bằng gang hoặc các loại nồi, chảo có đáy dày để rang vì chúng sẽ giúp hạt dẻ nhanh nứt vỏ, chín bở bên trong và thơm ngon hơn hẳn đấy. Ngoài ra, trong quá trình rang, bạn cũng có thể cho thêm một ít hạt muối to để giữ nhiệt, giúp cho hạt dẻ nhanh chín hơn. Đấy là một mẹo rất hay trong cách rang hạt dẻ to thơm ngon mà không phải ai cũng biết.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng

 

Hãy liên hệ với Máy Miền Bắc khi bạn có nhu cầu về các loại máy trộn nguyên liệu.

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội

Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Fanpage : https://www.facebook.com/cokhimienbac.vn

FB: https://www.facebook.com/maymienbac

Comments

comments

Tin Liên Quan