Bí quyết để thực phẩm sấy tươi ngon

Có ai thắc mắc  đồ sấy mua ở ngoài ngon chưa? Cùng Máy Miền Bắc tìm hiểu bí quyết nhé !

Mỗi công ty đều có những bí quyết riêng nhưng điều chắc chắn là họ đều dùng máy sấy thực phẩm công nghiệp

Sấy khô thực phẩm bằng các loại máy sấy, lò sấy dùng trong công nghiệp là một trong những phương pháp chế biến thực phẩm hiện đại, giúp con người dễ dàng bảo quản và vận chuyển một khối lượng thực phẩm lớn với chi phí thấp nhưng đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, máy sấy còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác như: sấy gỗ, sấy quần áo, sấy nông sản… Tùy công nghệ mỗi loại máy hay lò sấy mà sẽ có những giá bán khác nhau, nhưng nhìn chung chúng đều mang lại giá trị nhiều cho doanh nghiệp

∑ tham khảo thêm:

♦ Bảng giá tủ sấy công nghiệp thông dụng trên thị trường

♦ Tư vấn tủ sấy công nghiệp, sấy dược liệu chất lượng cao

♦ Hướng dẫn sử dụng tủ sấy công nghiệp đơn giản

Thực Phẩm Sấy Là Một Trong Những Loại Thức Ăn Rất Phổ Biến

Thực phẩm được sấy khô bằng các loại máy sấy công nghiệp là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất trong đời sống hiện đại của con người. Ngày nay, bạn dễ dàng bắt gặp các loại thực phẩm sấy khô hơn bất kỳ loại thực phẩm nào mà chúng ta cần cho cuộc sống. Thật vậy, từ các sản phẩm tiêu dùng phổ biến như cá khô, mực khô, tôm khô…các loại hoa quả như mít sấy, chuối sấy, rau củ sấy…cho đến các thực phẩm dạng hạt như hạt điều, đậu phộng, đậu nành,…thậm chí đến các loại nhu yếu phẩm như gạo, ngô, khoai sắn…tất cả đều phải trải qua giai đoạn sấy khô sau khi thu hoạch mới có thể vận chuyển đến tay bạn qua các hệ thống cửa hàng và siêu thị hiện đại.

 

 

Kết quả hình ảnh cho Máy sấy thực phẩm công nghiệp

 

Bí quyết để thực phẩm sấy tươi ngon

Xu hướng lựa chọn thực phẩm an toàn lại càng khiến chúng ta tìm đến các loại thực phẩm sấy khô hơn bao giờ hết. Đã có rất nhiều loại máy sấy thực phẩm đa năng (hay còn gọi là máy sấy thực phẩm gia dụng, máy sấy thực phẩm gia đình…) được chào bán để các bà nội trợ có thể tự sấy thực phẩm ngay tại nhà.

Vậy các loại máy sấy khác nhau như thế nào? Máy sấy gia đình cấu tạo ra sao, gồm những chức năng nào. Máy sấy thực phẩm công nghiệp (hay lò sấy công nghiệp) gồm những chức năng nào? Loại nào phù hợp với quy mô sản xuất và nhu cầu sử dụng của bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy Sấy Thực Phẩm Dành Cho Các Ngành Công Nghiệp

Các máy sấy đa năng phổ biến tại Việt Nam có một số đặc điểm như sau:

  • Cấu tạo nhỏ gọn, linh động: phù hợp cho các hộ gia đình kinh doanh với quy mô nhỏ
  • Có khả năng sấy được nhiều chủng loại thực phẩm khác nhau: như sấy nông sản, hoa quả, dược liệu, thủy hải sản…
  • Có thể tự làm tại nhà: nếu đã nắm vững các kỹ thuật xây lò sấy cơ bản.
  • Hiệu suất thấp: yếu điểm của các máy sấy đa năng này là công suất không lớn, năng suất mỗi mẻ sấy ít.
  • Chi phí nhiên liệu và hiệu quả chưa tối ưu: không phù hợp với đặc thù của mảng sấy công nghiệp vốn sử dụng các loại lò sấy công nghiệp cỡ lớn.

Khác hoàn toàn với các loại máy sấy đa năng, là dòng máy sấy được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, máy sấy công nghiệp thường được thiết kế chuyên dụng cho chức năng sấy khô thực phẩm chuyên biệt.

Đặc điểm của các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp như sau:

  • Được gia công và thiết kế theo yêu cầu, hoặc được sản xuất hàng loạt: với độ chính xác, tỉ mỉ ở trình độ công nghệ cao, dây chuyền gia công hiện đại.
  • Tỏa ra nhiệt độ cao hơn: ứng dụng công nghệ cao giúp nhiệt độ hoạt động của máy sấy công nghiệp cao hơn hẳn máy sấy dân dụng
  • Tiết kiệm năng lượng: giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng đến 30% so với thiết bị lò sấy truyền thống như các lò sấy nông sản thủ công, lò sấy mini
  • Cách thức vận hành hiện đại, linh hoạt: giúp tối thiểu hóa các chi phí của doanh nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm khi đưa ra thị trường.

Do đó, tùy vào nhu cầu, quy mô của kinh doanh và đặc thù của sản phẩm sấy mà mỗi cá nhân hay tổ chức sẽ có nhu cầu mua và sử dụng các loại máy sấy dùng trong công nghiệp hoặc máy sấy đa năng quy mô gia đình khác nhau.

 

Các bạn vừa xem qua Bí quyết để thực phẩm sấy tươi ngon của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan