Có nên chọn dây chuyền chiết rót tự động giá rẻ

Các cụ nhà ta có câu “Đắt xắt  ra miếng” hay “Của rẻ là của ôi” những câu này không sai nhưng không hoàn toàn đúng 100%. Vậy có nên chọn dây chuyền chiết rót tự động giá rẻ?

Máy Miền Bắc sẽ  giúp các bạn hiểu vì sao chúng tôi nói vậy

Chúng tôi cung cấp các loại dây chuyền, máy chiết rót chai trên toàn quốc với đầy đủ công suất nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ gia đình đến các cơ quan xí nghiệp, nhà máy sản xuất hàng hóa, mỹ phẩm, thực phẩm…. Sản phẩm tốt kết hợp với chất lượng phục vụ hoàn hảo chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng hệ thống chiết rót của Máy Miền Bắc

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng hệ thống dây chuyền chiết tự động đóng chai, Đây là hệ thống tự động rótđóng nắp nhằm giảm thiểu công việc, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm cũng như con người tham gia sản xuất.

∑ tham khảo thêm:

♦ 10 lý do để sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết

♦ Máy chiết rót ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ

♦ Dây chuyền máy chiết rót và đóng nắp chai tự động

maymienbac-ban-chiet-rot-tu-dong-5-galon

 

Có nên chọn dây chuyền chiết rót tự động giá rẻ

Những ưu điểm nổi bật của dây chuyền chiết rót do Máy Miền Bắc cung cấp

Lợi thế từ lưu lượng kế: Việc điều chỉnh dung tích cần chiết tiện lợi và nhanh chóng, dung tích chỉ cần được thiết lập trên màn hình cảm ứng trực tiếp. Với mỗi loại chất lỏng khác nhau sẽ có nhiều mức nhiệt độ khác nhau, kết quả là dung tích thiết lập khác nhau nên chúng tôi đã thêm vào một hệ thống bù nhiệt tự động.

Độ chính xác chiết rót: Thay vì các loại máy tính chức năng của lưu lượng kế – thông qua máy phát xung, sản phẩn sử dụng bộ mã hóa quay để chiết rót với độ chính xác hơn.

Tốc độ chiết rót: Thay vì cung cấp điện truyền thống – áp lực dòng chảy phun, sản phẩm được thiết kế đổi tần số để điều chỉnh tốc độ chiết rót. Tốc độ chiết rót có thể được điều chỉnh tùy ý trên bảng điều khiển.

Tất cả các bộ phận tiếp xúc với chất chiết rót được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống chịu ăn mòn và dễ dàng làm sạch.

Có một thiết bị hoàn hảo cho tình trạng quá tải, có thể bảo vệ máy và điều hành an toàn.

Các bạn vừa xem qua Có nên chọn dây chuyền chiết rót tự động giá rẻ của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

 

Comments

comments

Tin Liên Quan