Cung cấp máy chiết rót nước hoa quả chất lượng cao

Máy Miền Bắc xin giới thiệu máy chiết rót nước hoa quả 3 trong 1. Vì sao lại gọi là máy 3 trong 1 vì máy được tích hợp 3 chức năng trong 1 sản phẩm. Máy phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất lớn

1. Phạm vi sử dụng:

Thiết bị này được dùng trong sản xuất các loại đồ uống như nước hoa quả đóng vào chai PET.  Ba khâu rửa chai, chiết rót và đóng nắp trong cùng một máy.

Sản xuất theo thiết kế tiên tiến nhất của Nhật Bản và Đức. Chiểt rót được sử dụng theo lực hút cố định bề mặt chất lỏng. Chiết rót nhanh, lượng chất lỏng chiết được điều khiển chính xác và không có tình trạng bị nhỏ giọt hay trào ra ngoài.
Đầu xoắn nắp sử dụng lực từ, thức hiện chức năng lấy nắp, xoắn nắp, lực đẩy xoắn nắp vô cực có thể điều chỉnh, không làm hỏng nắp chai và xiết chắc chắn.

Máy được điều khiển bởi màn hình PLC với màn hình hiển thị thông thụng. Lượng nước trên bồn chứa có thể tự động điều chỉnh. Quá trình chiết rót và đóng nắp sẽ tự động dừng lại khi không có chai.

∑ Tham khảo thêm:

♦ Tìm hiểu máy chiết rót và đóng nắp chai

♦ Nhập khẩu phụ kiện máy chiết rót chính hãng

♦ Tìm hiểu máy chiết rót mật ong ưu việt

Hình ảnh có liên quan

Cung cấp máy chiết rót nước hoa quả chất lượng cao

2. Đặc điểm máy:

Tất cả các quá trình đều đuợc tự động hoá. Máy có thể chiết đuợc cả nuớc nóng nếu có trang bị thiết bị điều khiển nhiệt độ.

Máy sử dụng chuơng trình điều khiển tiên tiến PLC của OMRON để điều khiển máy chạy tự động trong khi sự vận hành của các băng chuyền đưa chai vào máy với tốc độ điều chỉnh đuợc và khoảng cách các chai đều nhau với việc vận hành của máy chủ.

Các bạn vừa xem qua Cung cấp máy chiết rót nước hoa quả chất lượng cao của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan