Tìm hiểu tủ sấy khay công nghiệp 30 khay

Hiện nay sấy nông sản có rất nhiều nơi áp dụng, nó giúp cho nông sản để được lâu hơn mà không đi dinh dưỡng,có 2 loại sấy là sấy nóng và sấy lạnh. Cùng Máy Miền Bắc tìm hiểu tủ sấy khay công nghiệp 30 khay  nhé

Sấy là một quy trình dùng nhiệt độ lấy nhanh lượng nước và độ ẩm trong thực phẩm; nhưng vẫn giữ lại giá trị dinh dưỡng cao, bảo quản tốt hơn. Nhưng theo chúng tôi, nhiều bạn vẫn chưa phân biệt được 2 phương pháp sấy khô nông sản phổ biến hiện nay. Sấy khô và sấy lạnh.

  • Sấy lạnh (sấy thăng hoa): Sử dụng nhiệt độ thấp làm khô sản phẩm ở trong buồng sấy nhiệt độ âm sâu để sản phẩm thoát hơi nước. Các sấy này giúp thực phẩm giữ được nhiều dưỡng chất nhất và bảo quản được rất lâu.
  • Sấy nóng: Bạn có thể tham khảo với dòng tủ sấy công nghiệp 30 khay trong bài viết này.

Nguyên lý chủ đạo của quá trình sấy nóng là hút không khí từ ngoài môi trường vào buồng sấy; tại đây hơi nóng được duy trì ở mức nhiệt mà bạn cài đặt, trước khi được quạt đối lưu hút thổi tuần hoàn khắp tủ, nguyên liệu ở các khay liên tục tiếp xúc với hơi nóng, được lấy đi hơi nước và dần khô lại.

Thiết kế tủ sấy công nghiệp 30 khay có gì đặc biệt

Giàn sấy công suất lớn

Giàn sấy đúng hơn là một hệ thống thanh nhiệt công suất lớn 18Kw gia nhiệt nhanh. Gió được hút qua hệ thống giàn sấy và làm nóng đến nhiệt độ sấy, quạt gió hút và đẩy khí nóng tuần hoàn trong tủ.

Tủ rất bền. Hầu như chỉ có thanh nhiệt là chi tiết mà bạn phải thay thế tùy vào tần suất sử dụng, tuổi thọ trung bình của thanh nhiệt khoảng 12 tháng.

Hệ thống quạt đối lưu hiệu suất cao

Với các lò nướng truyền thống khó khăn lớn nhất là khó cân chỉnh nhiệt độ và hơi nóng lan tỏa không đều nên chỉ sấy được lượng ít và thành phẩm không đều.

Hệ thống quạt gió đối lưu gồm 2 động cơ công suất 300W, liên tục hút không khí từ bên ngoài vào, thổi hơi nóng đối lưu khắp tủ mà bạn không cần phải  trở khay, và hút hơi ẩm làm thực phẩm khô nhanh. Mỗi mẻ bạn có thể sấy tối đa 30 khay, sấy liên tục các mẻ cho năng suất cao.

∑ Có thể bạn quan tâm:

♦ Trải nghiệm công nghệ chiết rót sữa chua

 Nhập khẩu máy trộn bột hình chữ V

♦ Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ

 

Kết quả hình ảnh cho tủ sấy khay công nghiệp

Tìm hiểu tủ sấy khay công nghiệp 30 khay

Tự động hoàn toàn

Xếp các khay cần sấy lên 2 giàn xe và đẩy vào tủ sấy công nghiệp, kiểm tra hệ thống điện, khoá tủ sấy, cài đặt nhiệt độ, hẹn thời gian sấy, nhấn công tắc khởi động tủ. Toàn bộ quá trình diễn ra tự động, hết thời gian sấy sẽ có còi báo rú báo hiệu.

Thiết kế công nghiệp

Thiết kế tủ chia làm 2 khoang tủ sử dụng chung 1 hộp điện điều khiển, 2 giàn xe sấy gồm 30 khay sấy. Thành bộ tủ làm từ Inox cao cấp không bị gỉ sét biến dạng ở nhiệt độ cao, độ bền cao, thành tủ 2 lớp giữ nhiệt bằng lớp foam cách nhiệt ở giữa.

Có thể thấy dòng tủ sấy công nghiệp 30 khay này hướng đến sự phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện chế biến các loại các loại thực phẩm, nông sản trong nước; mà giá thành rẻ hơn các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài.

Các bạn vừa xem qua Tìm hiểu tủ sấy khay công nghiệp 30 khay của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan