Ưu điểm khi nấu rượu sử dụng nồi nấu rượu bằng điện so với dùng nồi nấu rượu kiểu truyền thống

Công nghệ ngày càng phát triển nhưng không vì thế mà nghề truyền thống bị mai một mà cũng phát triển theo. Công nghệ nấu rượu cũng đã được chuyển từ nấu bằng bếp củi sang dùng điện. Máy Miền Bắc sẽ đưa ra ưu điểm khi nấu rượu bằng nồi điện so với dùng nồi nồi nấu rượu kiểu truyền thống để các bạn có góc nhìn thực tế nhất.

Mô tả sản phẩm Nồi nấu rượu bằng điện :

– Nồi nấu rượu bằng điện(chưng cất rượu) được thiết kế rất tiện dụng nấu rượu chất  lượng rất tốt và cho ra sản lượng cao hơn so với kiểu nấu rượu  thủ công truyền thống bằng bếp than, vận hành và lắp đặt đơn giản.

– Nồi nấu rượu có nhiều kích cỡ công suất khác nhau và thích hợp sử dụng trong hộ gia đình nấu rượu kinh doanh vừa và nhỏ, ngoài ra có thể dùng trong công nghiệp-xưởng sản xuất và kinh doanh rượu các loại.

– Nồi nấu rượu được thiết kế có 3 lớp dày dặn: Lớp trong cùng là lớp đồng đỏ được nấu theo phương pháp nấu truyền thống nấu bằng nồi đồng rượu thơm ngon hơn, 2 lớp giữa bằng inox,  ở giữa bọc bảo ôn giữ nhiệt. Nồi nấu rượu bằng điện này thay thế các kiểu nồi đun trên bếp than khói bụi độc hại, kém vệ sinh, nồi sử dụng không mất nhiều công sức và cho ra hiệu quả rất cao.

– Nồi được thiết kế ruột gà ở phía trên vung nồi bằng đồng nguyên chất để rượu ngưng tụ và đi qua ruột gà ra ngoài nơi chứa rượu.

∑ Tham khảo thêm:

♦ Mua máy lọc rượu mini giá rẻ Hà Nội

♦ Máy ép màng nhôm, màng siu giá rẻ

♦ Cấu tạo máy trộn lập phương

 

maymienbac-noi-nau-chung-cat-ruou-100-lit

Ưu điểm khi nấu rượu sử dụng nồi nấu rượu bằng điện so với dùng nồi nấu rượu kiểu truyền thống 

Ưu điểm của nồi nấu rượu bằng điện

– Sử dụng nồi nấu rượu bằng điện cho sản lượng rượu cao hơn và chất lượng rượu ngon hơn.

– Thời gian nấu rượu nhanh hơn chỉ mất khoảng 2h là có thể chưng cất xong rượu, còn theo phương pháp truyền thống mất khoảng 3h

– Chỉ cần chưng cất rượu 1 lần là rượu có thể sử dụng được luôn vì quá trình chưng cất lượng andehyt đã được loại bỏ, còn chưng cất theo phương pháp truyền thống thì rượu phải chưng cất qua 3 lần thì lượng andehyt mới được loại bỏ hết.

– Sử dụng nồi nấu rượu bằng điện sẽ không gây độc hại và ảnh hướng đến sức khỏe người dùng vì theo phương pháp truyền thống bằng than thì người nấu rượu sẽ phải tiếp xúc với các khí than rất độc hại và làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

– Sử dụng nồi nấu rượu bằng điện không phải khênh nặng vì trên nồi thiết kế các van xả nước vào ra và van xả bã rượu nên người sử dụng có thể dễ dàng xả nước và bã rượu ra mà ko cần khênh cả nồi như theo phương phát truyền thống.

 

Các bạn vừa xem qua Ưu điểm khi nấu rượu sử dụng nồi nấu rượu bằng điện so với dùng nồi nấu rượu kiểu truyền thống  của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan