Xu hướng sử dụng máy sấy dược liệu hiện nay

Nền y học cổ truyền của Việt Nam ngày càng phát triển, không ít người lựa chọn y học cổ truyền, mà khi nói đến y học cổ truyền không thể không nhăc đến các bài thuốc đông y.

Thuốc đông y được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên như rễ cây, thân cây hay lá cây. Các nguyên liệu được sấy và phơi khô bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng  cách hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất đó là dùng máy sấy dược liệu dược phẩm. Máy Miền Bắc xin giới thiệu với các bạn dòng máy sấy dược phẩm cao cấp hiện nay

Máy sấy dược liệu thường được sử dụng chất liệu là inox và thép không gỉ để đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh cho sản phẩm. Máy sấy hay chính là tủ sấy thuốc đông y gồm nhiều khay chứa khác nhau được sắp xếp thành nhiều tầng để luồng nhiệt có thể tỏa đều khắp các nguyên liệu.

∑ Tham khảo thêm:

♦ Tư vấn máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay

♦ Cơ chế hoạt động của tủ sấy công nghiệp

♦ Tư vấn tủ sấy công nghiệp, sấy dược liệu chất lượng cao

may-say-thuoc-dong-y

Xu hướng sử dụng máy sấy dược liệu hiện nay

Trước kia, chúng ta phải dùng những biện pháp thủ công như phơi nắng, sấy qua lửa nên làm mất màu tự nhiên, hương vị của sản phẩm. Chính vì thế, giải pháp tuyệt vời đã được tìm ra chính là chiếc máy sấy dược liệu hiện đại. Máy sấy khô mini cũng có thể giúp chúng ta sấy thảo dược giữ đúng màu tự nhiên, đặc biệt do không tiếp xúc với tia cực tím và côn trùng khi phơi ở điều kiện tự nhiên chúng ta sẽ đảm bảo an toàn chất lượng. Máy sấy dược liệu giá rẻ nhưng lại có thể đảm bảo chất lượng, rút ngắn thời gian bào chế thuốc mang lại hiệu quả rất cao cho người sử dụng.

Tính năng của tủ sấy, máy sấy: → Máy có chứa nhiều khay sấy giống như một chiếc lò quay giúp tỏa nhiệt đều, sấy khô dược liệu trong thời gian ngắn nhất. → Tiết kiệm điện năng: điện năng tiêu thụ khoảng 200w – phù hợp với điện dân sinh.

 

Các bạn vừa xem qua Xu hướng sử dụng máy sấy dược liệu hiện nay của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

 

Comments

comments

Tin Liên Quan