Lắp đặt máy đóng gói bao bì tốt nhất

Đa số các công ty sản xuất hay các doanh nghiệp sản xuất đều có lắp đặt máy đóng gói bao bì. Máy Miền Bắc  nhận lắp đặt  máy đóng gói bao bì với giá cả và chất lượng tốt nhất.

∑ Tham khảo thêm:

♦ Xu hướng sử dụng máy sấy dược liệu hiện nay

♦ Tìm hiểu máy chiết rót mỹ phẩm công nghệ cao

♦ Cách làm Bí đỏ thái sợi sấy khô, làm mứt

1.Chức năng của máy đóng gói bao bì trong sản xuất kinh doanh

Chức năng chứa đựng, bảo quản và bảo vệ hàng hoá 

Đầu tiên, bao bì có chức năng chứa đựng. Các sản phẩm khác đều phải được chứa đựng bằng phương tiện nào đó để thực hiện quá trình lưu thông từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng. Bao bì ra đời để phục vụ cho yêu cầu đó. Bao bì giữ gìn giá trị sử dụng của sản phẩm tức là bảo vệ cho hàng hoá chống lại các tác động có hại của môi trường và các tác động khác trong thời gian lưu kho chuyên chở, bốc xếp và cả trong khâu tiêu dùng .

Bao bì giữ gìn cho hàng hoá khỏi bị hao hụt, mất mát về số lượng, chất lượng trong quá trình bảo quản, phân phối, lưu thông và cả mất mát do con người gây ra. Bao bì ngăn cản sự tác động của các yếu tố khí hậu thời tiết (nhiệt độ, độ ẩm) các vật gặm nhấm, nấm mốc, các yếu tố cơ học làm ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng, giá trị sử dụng của hàng hoá mà bao bì chứa đựng. Tức là bao bì bảo vệ sản phẩm hàng hoá trên cả bốn mặt: cơ học, khí hậu, sinh vật học và hoá học, đảm bảo an toàn cho hàng hoá trong suốt quá trình lưu thông và ngay cả trong khâu sử dụng.

 

 

maymienbac-may-dong-goi-tui-sua

Lắp đặt máy đóng gói bao bì tốt nhất

 Chức năng nhận biết (thông tin)

Bên cạnh chức năng quan trọng trên của máy đóng gói bao bì chất lượng, bao bì còn có chức năng nhận biết thông tin. Người tiêu dùng thông qua sự thể hiện bên ngoài của bao bì như hình dáng bao gói, các phương pháp in ấn, trang trí nhãn hiệu để nhận biết, phân biệt sản phẩm này với sản phẩm khác; sản phẩm của doanh nghiệp này với sản phẩm của doanh nghiệp khác giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm mà họ yêu cầu. Bao bì tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm là yếu tố cơ bản để “cá biệt hoá” sản phẩm.

 Chức năng thương mại

Chức năng cuối cùng của bao bì theo công ty máy đóng gói giá rẻ Đức Phát chính là về thương mại. Chức năng này thể hiện qua các nội dung về khả năng quảng cáo, thu hút, kích thích, tính thẩm mỹ, hợp lý hoá, sự tiện lợi của bao bì. Các thông tin đầy đủ, sinh động, rõ ràng, ngắn gọn, dễ ghi nhớ của bao bì sẽ cuốn hút người mua hơn, tạo sự hứng thú quan tâm, chú ý, sự quảng bá của sản phẩm.

Bao bì là phương tiện chuyển giao thông tin từ phía người bán hàng cho người mua hàng. Khả năng quảng cáo của bao bì đã được phát huy mạnh mẽ trong các siêu thị. Bao bì đóng vai trò như người bán hàng thầm lặng trong phương thức bán tự phục vụ và tự lựa chọn. Bao bì là hiện thân của hàng hoá khi nó tạo ra được những ấn tượng tốt, khó quên, đầy thiện cảm trong tâm trí người mua thông qua chức năng thể hiện (nhận biết thông tin, quảng cáo) của bao bì.

2. Công dụng

Máy đóng gói chất lỏng được dùng để đóng gói các sản phẩm, vật liệu dạng lỏng, dạng bán lỏng của các loại sản phẩm dùng trong nghành thực phẩm, y dược, thuốc trừ sâu, hóa công nghiệp,… Với đặc điểm nổi bật của máy là chất lượng đóng gói đáng tin cậy, hiệu quả cao và mẫu mã đẹp.

 

Các bạn vừa xem qua Lắp đặt máy đóng gói bao bì tốt nhất của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan