Tìm hiểu tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và ga

Các nhà hàng và các quán cơm sẽ phải sử dụng một lượng gạo lớn để nấu cơm vậy có bao giờ bạn tự hỏi nồi nào nấu cho vừa hơn 10kg gạo, có thể còn nhiều hơn. Nếu nấu bằng nồi truyền thống thì nhiều nhất là nấu được 5 kg trên 1 lần nấu. Máy Miền Bắc giới thiệu công nghệ đột phá giúp các nhà hàng và quán cơm chỉ cần 1 lần duy nhất mà vẫn có thể nấu hết dù lượng gạo nhiều đến đâu

∑ Tham khảo thêm:

♦ Tìm hiểu máy đóng gói trà túi lọc hiện đại nhất hiện nay

♦ Xu hướng sử dụng máy sấy dược liệu hiện nay

♦ Ưu điểm dây chuyền chiết rót chai nhựa PET

Hiện tại, với những bước cải tiến mạnh mẽ dòng máy Tủ cơm công nghiệp ra đời, với năng suất 30 – 120 kg/1 mẻ mà thời gian hấp chỉ từ 45 – 65 Phút. Vậy liệu chúng ta có nên thay thế những sản phẩm lỗi thời ấy bằng máy móc tiên tiến, mạnh mẽ hơn không?

Hệ thống vận hành dễ sử dụng, vệ sinh và bảo quản với tủ nấu cơm

Trái ngược với hình dung của nhiều người, chắc hẳn Tủ nấu cơm sẽ khó sử dụng lắm. Nhưng không, Tủ hấp được tích hợp có thể sự dụng các hệ thống điện và gas. Hộp điện thông minh đi kèm với máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ bên trong, canh giờ cơm chín, hệ thống cách nhiệt cùng thông gió khiến tủ vận hành một cách dễ dàng.

Được thế kế bằng Inox chống gỉ, việc vệ sinh và bảo quản nồi luôn dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Kết quả hình ảnh cho tủ nấu cơm công nghiệp

Tìm hiểu tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và ga

Đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng với tủ hấp cơm

Tủ hấp cơm công nghiệp có rất nhiều sản phẩm cho quý khách lựa chọn, từ Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay. 8 khay, 10 khay, 12 khay, 24 khay… Năng suất từ 22 kg đến …100 kg chỉ trong 1 lần sử dụng.

Bảo hành 1 năm với tất cả các sản phẩm của Máy Miền Bắc , Luôn có nhân viên Kỹ thuật Hỗ trợ 24/24 bằng hotline của Kỹ thuật, Sửa chữa tận nơi nếu trường hợp sản phẩm không thể khắc phục ngay.

Ngoài ra MÁY MIỀN BẮC còn cung cấp các nồi nấu công nghiệp như: nồi nấu cháo công nghiệp, máy sấy thực phẩm công nghiệp…

Các bạn vừa xem qua Tìm hiểu tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và ga của Máy Miền Bắc. Mọi ý kiến và thắc mắc xin liên hệ tới Máy Miền Bắc để được đóng góp và giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁO GIÁ THIẾT BỊ MÁY 

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555

Comments

comments

Tin Liên Quan