Máy chiết rót tại Bến Tre

Máy chiết rót tại Bến Tre giá tốt nhất, mẫu mã đa dạng 

Máy chiết rót tại Bến Tre giá rẻ, chất lượng cao, được chế tạo cải tiền với nhiều tính năng hiệu đại được đông đảo khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam, MÁY MIỀN BẮC nhận cung cấp và phân phối các loại máy chiết rót phổ biến tại tỉnh Bến Tre như: máy chiết rót thủ công, máy chiết rót mỹ phẩmmáy chiết rót định lượng, máy chiết rót bán tự động, máy chiết rót và đóng nắp chai…bên cạnh đó còn có các thiết bị hỗ trợ cho sản phẩm cùng với dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy tận nơi.

may-xuc rua-chiet rot-dong-nap-chai-pet-ben-tre

Dây chuền máy chiết rót tự động tại Bến Tre

Máy chiết rót  là sản phẩm khá là quen thuộc với tất cả quý khách hàng trong xã hội ngày nay, ta đi đến đâu cũng thấy sử dụng máy chiết rót  thông minh này, vì bản chất máy khá tiện lợi trong đời sống sinh hoạt cũng như trong kinh doanh tại: hộ gia đình, nhà hàng, xưởng sản xuất, chế biến… ta đều thấy  nhưng giá thành lại rẻ, độ bền cao theo năm tháng, thích hợp từng nhiệt độ môi trường khác nhau, kiểu dáng, mẫu mã thì vô cùng phong phú.

 

Máy sử dụng kết hợp với các máy khác như: Máy trộn lập phươngMáy rang hạtMáy co màng, máy đóng gói, máy dán màng seal

 

Với nhiều mẫu mã, thương hiệu về dòng máy chiết rót, nên chắc chắn quý khách sẽ phân vân, không biết dòng máy nào tốt + chất lượng ra sao + mẫu mã có đáp ứng nhu cầu không,…? Khi quý khách đến với MÁY MIỀN BẮC sẽ vô cùng hài lòng và an tâm về vấn đề đó, vì dòng máy chiết rót  tại công ty chúng tôi chế tạo từ 100% INOX 304 chính hãng, có giấy chứng nhận và kiểm định TCVN đầy đủ trước khi xuất kho, chế độ bảo hành thì lâu dài, hậu mãi cao, sự chăm sóc cũng như phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Công ty MÁY MIỀN BẮC hội tụ những kỹ sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nên về kỹ thuật thì tay nghề vô cùng cao, là điểm tựa vững tin và sánh bước cùng quý khách trên mọi miền. Xin hãy gọi ngay cho MÁY MIỀN BẮC khi có nhu cầu lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy chiết rót  nhé!

Liên hệ tư vấn mua máy

Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 1B đường Khuyến Lương- Phường Trần Phú- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội
Tel: 04 3224 7570 – 0972 673 168 – 0971 610 555
Website: maymienbac.com

 

Comments

comments

Tin Liên Quan